Tin tức

HÀ LAN VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN CHO ĐẠI HỘI TDTT TỈNH THÁI NGUYÊN LẦN THỨ IX

Hướng tới Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022 được tổ chức ngày 21/9/2022 tại Sân vận động Thành phố Thái Nguyên. Dù thời tiết nắng nóng nhưng công tác chuẩn bị từ các diễn viên, vận động viên, học sinh, sinh viên và lực lượng vũ trang vẫn diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.

Xem chi tiết

CÔNG TY HÀ LAN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CON EM CBCNV TRONG CÔNG TY

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 9/9/2022 tại trụ sở chính Công ty CP TM & DL Hà Lan số 273 đường Dương Tự Minh – Tp Thái Nguyên đã diễn ra chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” với sự tham gia của hơn 200 cháu thiếu nhi, em nhỏ là con của CBCNV Công ty Hà Lan tại Thái Nguyên.

Xem chi tiết

CÙNG CHỜ ĐÓN ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2022 TẠI HÀ LAN

Tổ chức trung thu cho con em cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Hà Lan. Với mục đích tạo cho các con vui tết Trung thu ý nghĩa, chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm 2022” năm nay được trở lại sau 2 năm dịch co hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc, bất ngờ và sôi động mang đến cho các bạn nhỏ nhiều niềm vui và tiếng cười. Hơn hết có sự góp mặt từ mô hình chú mèo buýt xanh Nekobasu do các Chuyên viên kĩ thuật Hà Lan đã chuẩn bị từ trước đó cũng tham gia vào rước đèn cùng các bé quanh TP Thái Nguyên.

Xem chi tiết

HÀ LAN HOẠT ĐỘNG XUYÊN DỊP LỄ 02/09/2022

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay vào thứ 6, trùng vào kỳ nghỉ cuối tuần, người dân sẽ được nghỉ 4 ngày (từ ngày 1 đến 4/9) nên nhu cầu đi lại tham quan, nghỉ dưỡng, thăm người thân của người dân sẽ tăng mạnh, dự kiến khoảng gấp ba so ngày thường.

Xem chi tiết

HALAN MINIBUS RA MẮT DÒNG XE CAO CẤP THÁI NGUYÊN – CHỢ MỚI – BẮC KẠN

Trong thời gian qua, Halan Minibus đã đưa vào thị trường dòng xe cao cấp 12 ghế và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Quý khách hàng. Dựa trên cơ sở đó và kết hợp khảo sát nắm bắt nhu cầu đi lại khu vực Bắc Kạn, Hà Lan đã kịp thời bổ sung thêm xe nhằm phục vụ tối đa hết khách trên lộ trình tuyến Thái Nguyên – Chợ Mới Bắc Kạn giúp khách hàng được hài lòng nhất về dịch vụ.

Xem chi tiết