TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ VÀ TẦM SOÁT UNG THƯ CHO CBNV CÔNG TY HÀ LAN

Thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và CBNV Công ty Hà Lan nhân dịp Tháng công nhân năm 2023. Công đoàn và Phòng. HCNS phối hợp Phòng khám Đa khoa Medlatec Thái Nguyên tổ chức chương trình: Chăm sóc sức khoẻ và tầm soát ung thư miễn phí cho CBNV Công ty năm 2023“.

Tại buổi khám và tư vấn sức khỏe, tầm soát ung thư, CBNV Công ty Hà Lan đã được đội ngũ y, bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Medlatec tổ chức khám:

  • Đối với nam giới, sẽ khám tầm soát ung thư gan, đánh giá chức năng của men gan ( Đánh giá sự phá huỷ tế bào gan, độc tố gan).
  • Đối với nữ giới, sẽ khám tầm soát ung thư buồng trứng.

Ngoài ra, CBNV Công ty có nhu cầu sử dụng các dịch vụ xét nghiệm khác như tổng quát sức khỏe cơ bản, sàng lọc dấu ấn ung thư sớm các loại; xét nghiệm giun sán, dị ứng; bệnh truyền nhiễm; vi chất dinh dưỡng… đều được nhận hỗ trợ ưu đãi.

Bà Nguyễn Thu Thảo, trưởng Phòng. HCNS Cho biết: ” Trong những năm qua, Công đoàn Công ty cũng như Phòng. HCNS luôn quan tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho toàn thể CBNV Công ty. Việc Phòng. HCNS chủ trì phối hợp với Phòng khám đa khoa Medlatec Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Chăm sóc sức khoẻ và tầm soát ung thư miễn phí cho CBNV Công ty năm 2023” chính là sự cụ thể hóa sự quan tâm đó. Sau khi thông báo chương trình này, đông đảo CBNV Công ty rất phấn khởi, nhiệt tình đăng ký tham gia.”

Là một trong những người đăng ký khám và tầm soát ung thư đầu tiên ngay sau khi phát động. Anh Trần Quang Anh – Trưởng ca tổng đài thuộc chi nhánh kinh doanh xe hợp đồng cho biết: “Tôi ý thức được tầm quan trọng của việc thăm khám sức khoẻ định kỳ. Khi Phòng. HCNS triển khai chương trình khám, tầm soát ung thư cho CBNV, tôi đã đăng ký tham gia ngay cho bản thân và triển khai cho các đồng nghiệp của mình đăng ký tham gia. Đây là chương trình rất ý nghĩa, giúp cho nhiều người có ý thức hơn trong việc khám và tầm soát các bệnh thường gặp”.

Anh Trần Quang Anh – Là một trong những nhân viên đăng ký khám và tầm soát ung thư đầu tiên ngay sau khi phát động

Qua hoạt động này, CBNV Công ty có điều kiện để tăng thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe bản thân, sẽ có cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe để yên tâm làm việc, lao động sản xuất. Phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý cơ bản, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của các CBNV Công ty ./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban truyền thông

Tin tức mới nhất