CÔNG TY HÀ LAN THỰC HIỆN VIỆC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBCNV NĂM 2022

Sức khỏe của người lao động là một vấn đề rất quan trọng, được xem là nguồn vốn của các doanh nghiệp. Nhằm thể hiện rõ sự quan tâm của Công ty theo quy chế phúc lợi cùng mong muốn đem lại những điều tốt đẹp cho nhân viên của mình.

Theo thông tư 14/2013/TT/BYT cùng công văn số 44 TB-HL về việc Hướng dẫn thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV trong Công ty.

Ngày 30/09/2022, Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan kết hợp cùng đơn vị y tế Công ty CP phòng khám Đa khoa Hà Nội Thái Nguyên tổ chức chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể cán bộ nhân viên năm 2022 tại Trụ sở chính số 273 đường Dương Tự Minh – Tp. Thái Nguyên – Thái Nguyên.

Khám định kỳ cho CBCNV tại trụ sở chính Công ty

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên được thực hiện theo một quy trình bao gồm 7 bước:

– Bước 1: Cán bộ công nhân viên tiến hành làm thủ tục, nhận hồ sơ thăm khám tại quầy lễ tân

– Bước 2: Mọi người khám thể lực chung như: đo chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI, huyết áp, nhịp thở…

– Bước 3: Cán bộ công nhân viên sẽ được khám lâm sàng toàn diện: Thăm khám theo các chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, phụ khoa…

– Bước 4: Khám cận lâm sàng bắt buộc: xét nghiệm máu, nước tiểu theo các chỉ số đăng ký

– Bước 5: Khám cận lâm sàng khác và chẩn đoán hình ảnh: Chụp X quang, siêu âm…

– Bước 6: Bác sĩ đọc kết quả và tư vấn cho từng cán bộ công nhân viên (theo yêu cầu)

Thực hiện việc khám thể lực: chiều cao, cân nặng ,….

Sức khỏe chính là món quà quý giá nhất của mỗi người chúng ta và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhờ kết quả khám sức khoẻ này, mỗi cán bộ công nhân viên sẽ có những điều chỉnh hợp lý về dinh dưỡng, về rèn luyện thể lực để duy trì sức khoẻ, đảm bảo hoạt động kinh doanh tốt nhất của công ty. Thông qua khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện và điều trị bệnh sớm, giúp sàn lọc bệnh ở người nguy cơ cao và góp phần giảm thiểu lãng phí thời gian, tiền bạc…

Một số hình ảnh chương trình khám sức khỏe năm 2022 cho cán bộ nhân viên Công ty Hà Lan:

Tin tức mới nhất