HÀ LAN VINH DỰ NHẬN TÔN VINH ” TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG ĐỢT THI ĐUA ĐẶC BIỆT: THÁI NGUYÊN ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO CHUYỂN ĐỔI SỐ GIAI ĐOẠN 2021 – 2025″

Tối ngày 10/06/2023 tại Hội nghị Tổng kết Đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023) của Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên. Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và du lịch Hà Lan đã vinh dự được tôn vinh “Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt: Thái Nguyên đẩy mạnh phong trào chuyển đổi số giai đoạn 2021 – 2025″
Ông Nguyễn Mạnh Hà hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan. Trong suốt chiều dài 20 năm xây dựng và phát triển của Hà Lan, Ông là vị lãnh đạo tài ba góp phần đưa Hà Lan phát triển lớn mạnh không ngừng. “Sứ mệnh tiên phong” không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là động lực thúc đẩy toàn Công ty không ngừng cải tiến và phát triển để trở thành đơn vị dẫn đầu ngành vận tải, đặc biệt là lĩnh vực Chuyển đổi số.

Từ năm 2020 đến nay, trong thời điểm hoạt động vận tải hành khách tạm dừng để thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan đã tích cực triển khai công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực vận tải.
– Sử dụng thiết bị giám sát hành trình cho việc quản lý các phương tiện trong lĩnh vực vận chuyển hành khách- Ứng dụng “Hợp đồng điện tử” vào đặt xe hợp đồng Limousine- Hệ thống lệnh điện tử – Vé điện tử, thẻ xe buýt tháng điện tử NFC cho hành khách đi xe buýt- Tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo hướng chuyên biệt hóa, đồng thời xây dựng một văn phòng tổng có nhiều chức năng để kiểm soát các hoạt động từ hành chính, nhân sự, truyền thông đến tài chính, kế toán… chuyển đổi “Văn phòng số”

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và du lịch Hà Lan đã vinh dự được tôn vinh “Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt: Phong trào chuyển đổi số giai đoạn 2021 – 2025”

Được tôn vinh “Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt: Phong trào chuyển đổi số giai đoạn 2021 – 2025” có ý nghĩa ghi nhận quá trình đóng góp, cống hiến của cá nhân Ông Nguyễn Mạnh Hà và tập thể Công ty Hà Lan. Sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước là nền tảng vững chắc, là động lực to lớn để mỗi cá nhân, tập thể người lao động và lãnh đạo Công ty Hà Lan quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định bản lĩnh, vị thế một doanh nghiệp vận tải hàng đầu trên cả nước.

Chi tiết tại: https://www.baothainguyen.vn/thoi-su-trong-tinh/ky-niem-75-nam/202306/gan-phong-trao-thi-dua-yeu-nuoc-voi-thuc-hien-nhiem-vu-chinh-tri-va-phat-trien-kinh-te-xa-hoi-6bf1688/

Ban Truyền thông

Tin tức mới nhất