TIỆC TẤT NIÊN TƯNG BỪNG, MỪNG NĂM MỚI HỨNG KHỞI

Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, ngày 05/01/2023, Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan đã long trọng tổ chức buổi tiệc Tất niên với chủ đề “VƯỢT QUA” tại trụ sở chính công ty địa chỉ: Số 271 -273 Đ. Dương Tự Minh, P. Tân Long, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên

Buổi tiệc Tất niên được diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và đầy tình thân hữu. Phát biểu khai mạc buổi tiệc, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã chia sẻ về sự trưởng thành và phấn đấu của đội ngũ Hà Lan trong năm 2022 vừa qua, cũng như gửi lời chúc đến tất cả các khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên cùng gia đình một năm mới 2023 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan phát biểu khai mạc chương trình

Bữa tiệc Tất niên là nơi tạo cơ hội để tất cả anh chị em trong công ty gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và chuẩn bị chào đón mùa xuân mới. Đồng thời cũng là khoảnh khắc để mọi người cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng đã qua.Đặc biệt. chương trình văn nghệ tất niên với 6 phần thi. Trong đó có 4 phần thi tập thể và 2 phần thi cá nhân đã mang lại dấu ấn và để lại biết bao kỉ niệm đối với toàn thể khách mới, cán bộ nhân viên tham dự. Phần rút thăm may mắn cho cán bộ nhân viên với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị cũng lôi cuốn các thành viên có mặt trong bữa tiệc. Sự vui mừng, tiếng hò reo và những lời chúc mừng là những hình ảnh đẹp trong suốt buổi lễ.

Cùng Hà Lan nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình ” TIỆC TẤT NIÊN 2022 – VƯỢT QUA”. Chúc cho các khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên Hà Lan một năm mới đong đầy sức khỏe và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Hà Lan vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất