TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN NHẬN GIẢI THƯỞNG VÔ LĂNG VÀNG LẦN THỨ 10 NĂM 2022

Tối ngày 29/12, tập thể, cá nhân Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan đã được vinh danh tại lễ trao giải Vô Lăng Vàng lần thứ 10 do Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Báo giao thông cùng các đơn vị phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Tập thể, cá nhân Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Khuất Việt Hùng – Phó chủ nhiệm Ủy ban ATGT Quốc Gia

Vô lăng vàng là giải thưởng thường niên của Ủy ban ATGT Quốc gia nhằm động viên, khen ngợi những đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông.

Để đạt giải thưởng, lái xe phải đáp ứng các tiêu chí: Không gây tai nạn giao thông trong năm xét thưởng và 3 năm gần nhất; chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, không bị các lực lượng chức năng xử lý vi phạm hành chính; số km an toàn tối thiểu đối với xe khách là 20.000km, đối với vận tải hàng hóa: 30.000km, đối với xe buýt chạy trong các tuyến đường nội thị: 12.000km. Đồng thời, lái xe phải có nghĩa cử, hành động cao đẹp, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp như cứu người bị tai nạn giao thông, giúp đỡ hành khách trong trường hợp đặc biệt…; có uy tín, sức lan tỏa trong đội ngũ lái xe, gương mẫu và tích cực tuyên truyền vận động đồng nghiệp, người thân, cộng đồng chấp hành các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Đối với doanh nghiệp, số lượng xe của đơn vị ít nhất là 20 xe, 50% lái xe của đơn vị được ký hợp đồng từ 1 năm trở lên, 100% lái xe được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định. Trong năm 2022, đơn vị không có xe gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trở lên. 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình.
Trong đơn vị có bộ phận theo dõi công tác an toàn giao thông theo quy định, thường xuyên kiểm tra giám sát hành trình của người lái xe khi người lái xe làm nhiệm vụ. Trong năm 2022, đơn vị không có xe bị xử phạt do vi phạm về chở quá tải trọng, chở quá số lượng hành khách; số lượng phương tiện bị sở giao thông vận tải xử lý thu hồi phù hiệu phải dưới 20% trên tổng số phương tiện của đơn vị.

Năm 2022, Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan Vinh dự nhận 6 giải thưởng trong đó có 1 giải Tập thể và 5 giải cá nhân:

1. Giải tập thể Vô Lăng Vàng: Công Ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan – Chi nhánh Tuyên Quang

2. Giải cá nhân:

– Lái xe Nguyễn Thanh Tâm

– Lái xe Hoàng Trung Kiên

– Lái xe Đỗ Văn Hà – CN Tuyên Quang

– Lái xe Hà Văn Hàng – CN Tuyên Quang

– Lái xe Lê Văn Hồng – CN Tuyên Quang – Giải Văn hóa GT

Đây là năm đầu tiên tôi nhận giải thưởng “Vô lăng vàng”, là niềm khích lệ lớn lao, là động lực để tiếp tục gắn bó và say mê với nghề hơn. Tôi cũng mong giải thưởng sẽ ngày càng lan toả để nhiều tài xế, lái xe biết đến, phấn đấu đạt Giải thưởng, từ đó nâng cao ý thức chấp hành ATGT trên mỗi chuyến đi”, anh Tâm chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Bình – GĐ chi nhánh Tuyên Quang vinh dự nhận giải tập thể Vô Lăng Vàng. Bà chia sẻ: “Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể Công Ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan – Chi nhánh Tuyên Quang. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường vận tải có nhiều biến động, nhưng cả tập thể đã đoàn kết – vượt qua những khó khăn, thách thức đó. Hà Lan sẽ nỗ lực mỗi ngày để mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, xứng tầm với mong đợi của Quý khách hàng”

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Điểm tin báo: Tôn vinh 20 tập thể và 50 cá nhân đoạt giải “Vô lăng vàng” 2022

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất