PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ HALAN MINI BUS

Tính tới thời điểm hiện tại, Dịch vụ Halan Mini Bus đã đi vào hoạt động được gần 2 tháng. Có thể nói, Hà Lan đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, bên cạnh đó chúng tôi cũng kịp thời lắng nghe những đóng góp về giờ nốt chạy trong ngày từ khách hàng để thay đổi sao cho phù hợp, đảm bảo phục vụ được tối đa những khách hàng trên lộ trình tuyến Thái Nguyên – Chợ Mới – Bắc Kạn.

Điểm đón khách tại Tân Long ( đối diện nhà hàng Dũng Minh )

Dựa trên cơ sở tình hình kinh doanh thực tế trên tuyến kết hợp khảo sát ý kiến khách hàng mà dịch vụ đã gần hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định hơn.

Phản hồi trực tiếp khách hàng trên xe tại điểm Cô La Thị Ve cho hay: ” Tôi đi lần này là lần thứ 2 tuyến Bắc Kạn – Thái Nguyên, cá nhân tôi cảm nhận về dịch vụ hợp đồng tuyến Bắc Kạn – Thái Nguyên vô cùng tiện lợi và nhờ có tuyến này mà bà con trên Bắc Kạn di chuyển được thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn. Nhân viên phục vụ trên xe thì niềm nở nhiệt tình, xe sạch sẽ chỗ ngồi thoải mái thoáng mát.

Cô La Thị Ve – khách hàng trực tiếp trên xe phàn hồi dịch vụ

Một ý kiến khác từ khách hàng Cô T “Tôi mới biết đến nhà xe Hà Lan, tuyến Hợp đồng Bắc Kạn – Thái Nguyên thông qua tờ Card visit tôi đã điện đặt xe để đưa cả nhà gồm người lớn và cả trẻ con 8 người xuống Vincom chơi và mua sắm. Nhà xe đón rất đúng giờ, lái xe thì đảm bảo tốc độ giá thành thì hợp lý, tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ còn sử dụng nhiều và giới thiệu tới người thân để mọi người cùng trải nghiệm dịch vụ di chuyển tiện lợi này.

Cả nhà yên tâm sử dụng dịch vụ xe Halan khi di chuyển
Khoang xe rộng rãi chỗ ngồi thoải mái – giá vé hợp lý

Từ những phản hồi của Quý khách hàng dành cho Mini Bus chính là động lực để chúng tôi ngày một hoàn thiện dịch vụ hơn nữa, đem đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Điểm chờ đón xe tại đúng ngã 3 Bờ đậu

Điểm đón trả trên tuyến:

Đặt xe Quý khách vui lòng liên hệ : 0982 759 759

Nhà xe Halan xin cảm ơn mọi đóng góp từ Quý khách hàng. Qua đây Công ty Hà Lan xin gửi lời chúc tới tất cả Quý khách cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui !

Mọi đóng góp và phản hồi Quý khách vui lòng qua Hotline: 0886 551 155

Tin tức mới nhất