ÔNG NGUYỄN MẠNH HÀ TRÚNG CỬ VÀO BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI VẬN TẢI Ô TÔ TỈNH THÁI NGUYÊN LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Ngày 6/1/2024, Đại hội Hiệp hội vận tải ô tô Tỉnh Thái Nguyên lần thứ IV, nhiềm kỳ 2023 – 2028 được diễn ra tại hội trường Sở GTVT trong không khí khẩn trương và long trọng.

Đại hội diễn ra thành công với nhiều nội dung quan trọng. Tại phiên họp thứ Nhất của BCH khóa mới cũng đã thống nhất cao bầu 4 thành viên vào các chức danh chủ chốt. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại & du lịch Hà Lan vinh dự được tín nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên Khóa IV, Nhiệm kỳ 2023 – 2028.



Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân Ông Nguyễn Mạnh Hà nói riêng và tập thể Người lao động Hà Lan nói chung, khẳng định uy tín, thương hiệu Hà Lan không chỉ trên lĩnh vực phát triển kinh tế mà còn lan tỏa giá trị đối với cộng đồng xã hội. Tập thể Người lao động Hà Lan xin kính chúc Chủ tịch cùng với tập thể Ban chấp hành sẽ lãnh đạo tổ chức Hiệp hội không ngừng tiến bước trong nhiệm kỳ mới đưa phong trào hoạt động và hình ảnh Hiệp hội được nâng tầm giá trị, đạt được nhiều thành tựu mới.

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất