LỄ BÀN GIAO 30 XE CARNIVAL TRONG DỰ ÁN 100 XE GIỮA CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DU LỊCH HÀ LAN VÀ THACO AUTO THÁI NGUYÊN

Sáng ngày 28/12, Lễ bàn giao 30 xe Kia Carnival trong dự án 100 xe cho Công ty CP Thương mại và du lịch Hà Lan đã diễn ra thành công tại Thaco Auto Thái Nguyên. Dịch vụ taxi HALAN V.I.P sẽ góp phần mang đến chất lượng dịch vụ tốt sang trọng – lịch sự nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Lãnh đạo Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan và THACO AUTO THÁI NGUYÊN trao biên bản thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan cho biết, với chiến lược “Hiện đại hơn, chất lượng hơn, V.I.P hơn” để phục vụ nhu cầu của khách hàng, sự kiện này nhằm kịp thời nắm bắt thị trường và không ngừng cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ trong việc phục vụ khách hàng di chuyển trong dịp Tết cuối năm.

Buổi lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng, là cột mốc đánh dấu tuổi 20 “tự tin” của Công ty Hà Lan, đánh dấu sự hợp tác bền vững của 2 Công ty trong giai đoạn nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.

Dự án lần này không chỉ dừng lại 30 xe, 100 xe mà có thể còn nhiều hơn nữa. Đây chắc chắn là một thông điệp tích cực và gợi mở nhiều tiềm năng mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hà Lan ngày càng quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời chú trọng đặt sự an toàn, tiện nghi và thái độ phục vụ dành cho khách hàng bằng cả trái tim.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất