[ CỘNG ĐỒNG HÀ LAN TỬ TẾ ] – LÁI XE HÀ LAN GIÚP NGƯỜI BỊ NẠN GIAO THÔNG GIỮA ĐÊM KHUYA VẮNG NGƯỜI

Vào khoảng 1:10P sáng ngày 8/4/2023 Lái xe Hà Lan Anh Nguyễn Thành Nam, mã số: HD1.LX0227, BKS: 30E – 624.32 đang trên đường đi làm về Công ty Hà Lan ( Chạy xe hợp đồng từ Thanh Hóa ra Thái Nguyên khi kết thúc hành trình), gặp 1 tai nạn tại khu vực gần cây xăng Z127 – Đường Dương Tự Minh, TP . Thái Nguyên. Theo đó, nam thanh niên uống rượu say phi xe máy với tốc độ nhanh đâm vào sau xe tải. Ngay lúc đó, lái xe đã hỗ trợ đưa vào viện đa khoa cấp cứu. Vì biển số xe không phải là biển Thái Nguyên nên lái xe không rõ là người gặp nạn là người Thái Nguyên hay tỉnh khác nên khó xác định có người thân tại đây.

Lái xe Nguyễn Thành Nam kịp thời đưa người gặp nạn vào bệnh viện Đa Khoa TƯ Thái Nguyên

Sau khi đưa người bị nạn vào bệnh viện và được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời. Anh Nam đã đăng nội dung lên trang facebook cá nhân, các hội nhóm và trang thông tin fanpage, group của Hà Lan cũng đưa tin về nội dung trên để tìm kiếm người thân của người gặp nạn.

Vài tiếng sau, Chị L. L – xưng là sếp của người bị nạn đã cùng nhân viên của mình có mặt tại bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân và chăm sóc. Được biết, người bị nạn là nam thanh niên người Cao Bằng, xuống TP. Thái Nguyên làm thuê cho một cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Với hành động tuyệt vời của lái xe Hà Lan Anh Nguyễn Thành Nam, Phía Công ty Hà Lan có lời động viên và khích lệ kịp thời. Đại diện Công ty Bà Nguyễn Thị Thảo – PGĐ Công ty, Giám Đốc Tài Chính trao phần thường khích lệ, động viên tinh thần cho lái xe. “??̀?ℎ đ?̣̂?? ??? đ?̣? ??̉? ??ℎ ??? đ?̃ ??́? ?ℎ?̂̀? ??̂? ??̛̣?? ℎ?̀?ℎ ?̉?ℎ đ?̣?, ?ℎ?̂? ??̆? ??̉? ?ℎ?̂? ???̂? ??́? ?? ??̀ ???, ??? đ?́ ??? ??̉? ℎ?̛? ?ℎ?̛̃?? ℎ?̀?ℎ đ?̣̂??, ???̣̂? ??̀? ??̂́? ?ℎ? ???̛?̛̀? ??? đ?̣̂?? ???̀? ??̂?? ?? ??̀ ???̀? ???̀?ℎ”, ??̀ ???̉? ???? ??̉.

Đại diện Công ty Hà Lan trao phần quà động viên, khích lệ tinh thần lái xe

Với đạo đức nghề nghiệp, tấm lòng nhân hậu, nghĩa cử cao đẹp và thầm lặng, xứng đáng tấm gương sáng để tuyên dương. Mong rằng anh Nam và đội ngũ lái xe của Hà Lan Group sẽ luôn phát huy tinh thần làm việc tuyệt vời như vậy, mang hình ảnh đẹp nhất của Hà Lan đi muôn nơi!

Kim Ngân – Ban truyền thông!

Tin tức mới nhất