[ CỘNG ĐỒNG HÀ LAN TỬ TẾ ] – LÁI XE BUÝT HÀ LAN GIÚP CHÁU BÉ BỊ TAI NẠN TRÊN ĐƯỜNG VÀO BỆNH VIỆN CẤP CỨU

Theo đó vào lúc 6:27P đang trên đường di chuyển lộ trình hàng ngày, Lái xe biển KS: 20B – 023.90 gặp 1 tai nạn giữa 1 học sinh đi xe đạp và 1 xe máy. Theo trích xuất camera trên xe Buýt Hà Lan, xe đạp của cháu bé cắt ngang sang đường và xe máy đi thẳng đã đâm phải. Do tốc độ, cũng như trời mưa, sương mù gây ảnh hưởng đến tầm nhìn khiến tai nạn không đáng có xảy ra.

Ngay lúc đó, Lái xe Hà Mạnh Hùng và tiếp viên Nguyễn Hà Duy Hiếu đã xin lỗi khách hàng có mặt trên xe, dừng xe lại và đón cháu bé lên xe. Lái xe Đặng Tuấn Phong và tiếp viên Tạ Duy Sơn đưa cháu bé vào bệnh viện để chữa trị.

Đưa bé đi cấp cứu mà ở phòng khám chưa có ai tiếp đón, còn cháu bé trong tình trạng khó thở. Để đảm bảo công việc không bị gián đoạn, tiếp viên và lái xe xin phép đi trước và Đội trưởng đội thanh tra Nguyễn Thị Thanh Huyền được bố trí ở lại để chăm sóc bé và chờ bố mẹ đến.

Sau khi bố mẹ cháu bé đến và đưa đi chụp chiếu, rất may sức khỏe đã ổn định, chưa có vấn đề gì đáng tiếc xảy ra.

Với hành động tuyệt vời tập thể xe Buýt tuyến 03 đã có một tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Phía Công ty Hà Lancó lời động viên và khích lệ kịp thời. Đại diện chi nhánh, Bà Nguyễn Thị Bình – GĐ Chi nhánh Tuyên Quang đã thay mặt Công ty trao phần thưởng động viên tinh thần, khích lệ các Anh em lái xe, tiếp viên và lực lượng thanh tra. Chúc các Anh/Chị có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, vạn dặm bình an và luôn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng, những hành động tạo nên thương hiệu HÀ LAN!

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất