HỘI THI BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP MẦM NON HUYỆN PHÚ LƯƠNG NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 01/12/2022, tại trường mầm non Cổ Lũng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lương tổ chức Hội thi Bé với an toàn giao thông cấp mầm non năm học 2022-2023.

Mở màn các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đại diện Công ty Hà Lan, Bà Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh xe buýt có mặt tham dự và gửi tặng quà tới 5 đội thi kèm lời chúc tới các đội sẽ tự tin và thể hiện tốt phần thi của mình.

Tham gia Hội thi có 25 bé mẫu giáo, phụ huynh học sinh và giáo viên của 5 đội, đến từ các trường mầm non trên địa bàn huyện Phú Lương, gồm:

  • Cụm 1 (Yên Trạch, Yên Ninh, Yên Đổ)
  • Cụm 2 (Vô Tranh, Tức Tranh, Phú Đô)
  • Cụm 3 (Ôn Lương, Phủ Lý, Hợp Thành)
  • Cụm 4 (Giang Tiên, Cổ Lũng, Phấn Mễ)  
  • Cụm 5 (Đu, Yên Lạc, Động Đạt).

Hình ảnh chiếc xe buýt thân quen mang tên Hà Lan đã có trong phần thi chào hỏi của Cụm 5 ( Đu, Yên Lạc, Động Đạt ) khiến cả kháng phòng và các em nhỏ vô cùng thích thú và hào hứng ngắm nhìn. Sau phần thi Chào hỏi sẽ đến phần Hiểu biết và Tuyên truyền. Trong các phần thi, từng đội đã sân khấu hóa trang vào nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi mầm non; đồng thời lồng ghép giới thiệu thành viên, mục đích, ý nghĩa của Hội thi, kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho trẻ em…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Cụm 4; trao 2 giải Nhì cho Cụm 3 và Cụm 5; trao giải Ba và giải phụ cho các đội tham gia.

Hội thi nhằm giúp trẻ mẫu giáo có những hiểu biết và hành vi, thói quen ban đầu trong chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Thông qua Hội thi cũng giúp giáo viên thực hành nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép trong chương trình giáo dục mầm non; tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về nội dung giáo dục an toàn giao thông cho trẻ.

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất