Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: Tự hào và Tri ân

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Lan xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và những người làm việc trong lĩnh vực báo chí trên cả nước.

Chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc đến những người làm báo, những người luôn giữ vững ngòi bút sắc bén, mang đến những thông tin chính xác và kịp thời, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của xã hội và đất nước. Những người làm báo không chỉ là những người kể chuyện, mà còn là những người giữ lửa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đấu tranh cho sự thật và công lý.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Hà Lan chúc mừng ngày Cách mạng Báo Chí Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Lan tự hào được đồng hành cùng báo chí trong suốt chặng đường phát triển. Sự hỗ trợ và hợp tác quý báu của các anh chị đã giúp Hà Lan lan tỏa hình ảnh và giá trị thương hiệu, kết nối gần hơn với khách hàng và đối tác.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Hà Lan chúc mừng ngày Cách mạng Báo Chí Việt Nam

Nhân ngày đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà báo: luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và gặt hái nhiều thành công mới. Mong rằng các anh chị sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần cống hiến, đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam! 

Trân trọng,                 

                            

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Lan

                               

Tin tức mới nhất

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Thực hiện công văn số 10/HĐTĐKT-BTĐKT về việc sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024; được sự nhất trí của các thành viên trong Khối, vào chiều 5/8/2024 vừa qua Khối thi đua doanh nghiệp số 2, (Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại Công ty CP TM và DL Hà Lan (số 271-273 Dương Tự Minh, phường Tân Long, TP Thái Nguyên).

Xem chi tiết