Ngày 11/10 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Hà Lan đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Đây là dịp đặc biệt để Hà Lan cùng nhau gắn kết, và tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.
Buổi gặp mặt được tổ chức với sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương và các lãnh đạo cấp cao của Công ty. Đặc biệt, chương trình còn là dịp để tri ân những nhân viên đã và đang cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của Hà Lan trong suốt 20 năm qua.

Toàn cảnh tại buổi gặp mặt Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024)

Về phía đại diện UBND phường Tân Long: Ông Lâm Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Tân Long; Ông Nguyễn Minh Hoàn – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường Tân Long

Ông Lâm Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Tân Long phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Hà Lan: Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty Hà Lan; Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, phụ trách tài chính công ty Hà Lan; Bà Đỗ Thị Mai Hương – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh xe buýt, Giám đốc chi nhánh Tuyên Quang; Bà An Thị Hồng Thanh – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh xe hợp đồng; Bà Nguyễn Thị Thảo – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc tài chính; Ông Nguyễn Quang Trung – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh. Cùng toàn thể các ông, bà là trưởng, phó các phòng ban, bộ phận trong công ty.

Buổi gặp mặt được bắt đầu với phát biểu khai mạc đầy cảm xúc của Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Hà Lan. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy kinh tế địa phương và cam kết tiếp tục nỗ lực để Hà Lan ngày càng phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Hà Lan phát biểu khai mạc

Sau phần phát biểu, Ông Lâm Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch UBND phường Tân Long, đã lên trao hoa và quà cho Ban giám đốc của công ty Hà Lan, ghi nhận những đóng góp quan trọng của công ty đối với cộng đồng.

Ông Lâm Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch UBND phường Tân Long trao hoa tặng Ban giám đốc của Công ty Hà Lan

Ông Lâm Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch UBND phường Tân Long trao quà tặng Ban giám đốc của công ty Hà Lan

Buổi gặp mặt không chỉ là dịp để tri ân những đóng góp của doanh nhân mà còn là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình Hà Lan cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển và tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu mới.

Một số hình ảnh:

BAN TRUYỀN THÔNG