KHEN THƯỞNG CHI NHÁNH XE HỢP ĐỒNG ĐÃ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KẾ HOẠCH KINH DOANH 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Căn cứ theo Quyết định số 0602/QTCT về việc khen thưởng Chi nhánh kinh doanh xe hợp đồng từ Chủ tịch HDDQT Công ty Hà Lan

Quyết định khen thưởng chi nhánh XHĐ từ Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan

Sáng ngày 15/08/2022, tại Công ty CP TM & DL Hà Lan tổ chức buổi lễ trao Quyết định và Giấy khen đối với Chi nhánh Kinh doanh xe hợp đồng đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm 2022. Dưới sự có mặt và chứng kiến của Ban lãnh đạo Công ty cùng Giám đốc các chi nhánh và đặc biệt là đại diện các anh chị em trong Chi nhánh xe hợp đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT trao giải thưởng cho CN XHĐ

Thông qua giải thưởng, bà An Thị Hồng Thanh – Giám đốc chi nhánh XHĐ phát biểu : ” Chi nhánh Xe hợp đồng vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này, đây không chỉ là sự ghi nhận thành quả của Ban lãnh đạo Công ty đối với Chi nhánh mà còn là nguồn động lực tiếp sức cho toàn thể anh chị em trong Chi nhánh sẽ cố gắng, nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để hoàn thành chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm, góp phần đưa Hà Lan vững mạnh và phát triển.

Bà An Thị Hồng Thanh – Giám đốc CN XHĐ phát biểu tại buổi trao giải

Cũng tại buổi trao giải, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT cho hay :” Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh vô cùng khó khăn nhưng cũng từ những khó khăn đó mà thấy được toàn bộ các Chi nhánh anh chị em CBCNV trong Công ty đều đoàn kết và chung tay cùng Công ty vượt qua. Ông cũng không quên gửi lời khen tới Giám đốc các chi nhánh đã mạnh dạn thay đổi phương án kinh doanh để kịp thời thích ứng với hiện tại trong hoạt động kinh doanh của thực tế Chi nhánh của mình.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT phát biểu tại buổi trao giải

Phần thưởng ngày hôm nay dành cho Chi nhánh xe hợp đồng là vô cùng xứng đáng. Và xin được chúc các chi nhánh còn lại sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong 6 tháng cuối năm để hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đã đề ra.

Xin cảm ơn !

Một số hình ảnh tại buổi trao giải:

Các chi nhánh nâng ly chúc mừng CN Xe hợp đồng
Ban kiểm soát gửi tặng hoa tới Chi nhánh XHĐ
Chi nhánh xăng dầu và TTDV ô tô gửi hoa và lời chúc tới chi nhánh XHĐ
Chi nhánh xe Buýt tặng hoa tới CN xe hợp đồng
Chi nhánh Tuyên Quang gửi hoa tới Chi nhánh XHĐ

Tin tức mới nhất