HÀ LAN – ĐỒNG HÀNH, CHIA SẺ CÙNG CÁN BỘ NHÂN VIÊN KHẮC PHỤC HẬU BÃO LŨ

Với sức tàn phá mạnh mẽ của cơn bão số 3, chúng ta đã trải qua những ngày đầy khó khăn và thử thách, ảnh hưởng lớn đến tỉnh thành phía Bắc, gây ảnh hưởng nặng nề về người và tài sản. Không nằm ngoài, tình trạng mưa lớn kéo dài, ngập lụt dẫn đến Hà Lan cũng bị thiệt hại về thiết bị và phương tiện, khiến Công ty phải tạm dừng toàn bộ hệ thống.

Nhưng trong thời điểm khó khăn này, với tinh thần “tương thân tương ái” và truyền thống “lá lành đùm lá rách” Ban Giám Đốc Công ty đã họp bàn dựa trên danh sách thống kê ảnh hưởng của bão lũ tới các gia đình CBNV Công ty. Để từ đó có được sự đồng hành và chia sẻ kịp thời cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Đặc biệt, đại diện Ban lãnh đạo Hà Lan đã trực tiếp đến từng gia đình để thăm hỏi, động viên và dành tặng những phần nhỏ thiết thực cho các gia đình chịu ảnh hưởng trong cơn bão vừa qua. Nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn do bão lũ.

Cụ thể:

  • Tổng số tiền hỗ trợ: gần 200 triệu đồng tiền mặt
  • Số lượng CBNV nhận hỗ trợ: 100 cán bộ nhân viên

Chúng tôi tin rằng cùng nhau, ta sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Hà Lan chân thành cảm ơn sự nỗ lực và cống hiến của các bạn!

Một số hình ảnh đại diện Ban lãnh đạo đến thăm tặng nhà cho CBNV khắc phục sau cơn bão số 3:

BAN TRUYỀN THÔNG HÀ LAN

Tin tức mới nhất

HÀ LAN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2004 – 13/10/2024

Ngày 11/10 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Hà Lan đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Đây là dịp đặc biệt để Hà Lan cùng nhau gắn kết, và tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.

Xem chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN VÀ VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chiều 11/10, Tỉnh uỷ – Hội đồng Nhân dân – UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân; trao Huân chương Lao động hạng Ba và tôn vinh những doanh nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Bà Đây là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Xem chi tiết

HALAN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN VÀ CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TỈNH VỀ VIỆC “ CÓ THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TRONG VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2023

Ngày 13/10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chi cục thuế TP Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt và Trao khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích tiêu biển trong việc thực hiện chính sách thuế năm 2023.

Xem chi tiết