ĐỒNG CHÍ ĐÀO NGỌC DUNG, BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY HÀ LAN

Sáng ngày 16/07/2021, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan vinh dự được tiếp đón đồng chí ĐÀO NGỌC DUNG – UỶ VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI đến thăm và làm việc. Cùng đi có đồng chí LÊ QUANG TIẾN – PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN và các đồng chí lãnh đạo, sở ban ngành Lao động – thương binh và xã hội, Liên đoàn lao động tỉnh, Ngân hàng Chính sách Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh Thái Nguyên

Đồng chí Đào Ngọc Dung tại phòng họp Công ty Hà Lan

Đồng chí Bộ trưởng trực tiếp đến thăm và tặng quà cán bộ, nhân viên và người lao động; đồng thời động viên các phòng, ban, bộ phận của Công ty cố gắng khắc phục và vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Đồng chí Đào Ngọc Dung đến thăm và tặng quà cán bộ công nhân viên Hà Lan

Đón tiếp Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và đoàn công tác, thay mặt Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan, Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Bộ trưởng dành cho Công ty, đồng thời thể hiện quyết tâm khắc phục khó khăn và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, Công ty tiên phong đi đầu hỗ trợ đưa đón các Đoàn Y bác sĩ, vận chuyển vật chất tham gia phòng chống dịch và đón người lao động từ “tâm dịch” Bắc Giang, Bắc Ninh trở về gia đình an toàn.

Chủ tích HĐQT ông Nguyễn Mạnh Hà phát biểu gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng đã quan tâm, động viên kịp thời Công ty

Tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Minh Thọ – PGĐ Công ty Hà Lan, Giám đốc Tài chính báo cáo những thành tích mà Công ty đã đạt được trong những năm qua, những khó khăn, thách thức của Công ty vận tải trong thời điểm dịch bệnh. Đồng thời xác định những phương hướng, biện pháp khắc phục khó khăn trong 6 tháng cuối năm, góp phần ổn định tài chính, nâng cao đời sống cho người lao động.

Bà Nguyễn Minh Thọ – PGĐ công ty Hà Lan báo cáo tình hình hoạt động của Công ty

Đồng chí Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Công ty Hà Lan đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu Ngân hàng Chính sách Xã hội sớm triển khai thực hiện gói hỗ trợ Doanh nghiệp vay vốn phục hồi sản xuất kinh doanh theo quyết định số 23/2021/QĐ -TTg và nghị quyết 68/NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Bộ trưởng đề nghị tỉnh Thái Nguyên ưu tiên tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid – 19 cho cán bộ, nhân viên và người lao động của Công ty Hà Lan để đảm bảo trong hoạt động kinh doanh.

Một số hình ảnh buổi làm việc của Đồng chí Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tại Công ty CPTM và Du lịch Hà Lan

Ảnh: Truyền Thông Hà Lan

Tin tức mới nhất