Đoàn Hiệp Hội vận tải ô tô Việt Nam đến thăm và làm việc tại Công ty Hà Lan Tỉnh Thái Nguyên

Ngày 25/6/2024, tại trụ sở chính của Công ty CP Thương Mại & Du lịch Hà Lan, đường Dương Tự Minh, TP. Thái Nguyên, Đoàn Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Công ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Hà Lan. Buổi làm việc có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam, làm trưởng đoàn; ông Đỗ Xuân Hoa, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo khác của Hiệp hội.

Đoàn Hiệp Hội vận tải ô tô Việt Nam đến thăm và làm việc tại Công ty Hà Lan Tỉnh Thái Nguyên

Đại diện từ Công ty Hà Lan gồm ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty; bà An Thị Hồng Thanh, Phó Giám đốc phụ trách lĩnh vực vận chuyển hành khách; và ông Ngô Tô Hiệu, Phó Ban Kiểm soát, phụ trách an toàn giao thông.

Tại buổi làm việc, Công ty Hà Lan đã trình bày về quy mô đầu tư vào các dịch vụ vận tải. Đoàn Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam đặc biệt quan tâm và đánh giá cao việc Công ty Hà Lan triển khai các dịch vụ hỗ trợ cho vận tải hành khách. Đặc biệt, trong vòng hai tháng qua, HaLan đã triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách tuyến cố định mang tên Halan Bussline, đi từ Bến xe Trung Tâm Thái Nguyên đến các bến xe Gia Lâm và Mỹ Đình ở TP. Hà Nội. Dịch vụ này đã nhận được sự ủng hộ của người dân và khách hàng, đồng thời được các kênh truyền thông mạng và báo đài đưa tin.

Đoàn Hiệp Hội vận tải ô tô Việt Nam trải nghiệm dịch vụ phòng chờ VIP của HaLan Busslines

Sau khi nghe ông Nguyễn Mạnh Hà giới thiệu, báo cáo và đưa ra một số kiến nghị, đoàn đã trực tiếp tham quan các phòng chờ VIP phục vụ khách, bộ phận kiểm tra kỹ thuật an toàn trước khi xe vận hành, tổng đài tư vấn và bộ phận hỗ trợ điều hành xe. Tất cả đều được đánh giá là hoạt động chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ quản trị điều hành minh bạch.

Đoàn cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế dịch vụ của Halan Buslines. Ông Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam, bày tỏ hy vọng rằng Công ty Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn đầu trong việc tiên phong đổi mới lĩnh vực vận chuyển hành khách tuyến cố định.

Đoàn Hiệp Hội vận tải ô tô Việt Nam trải nghiệm dịch HaLan Busslines

Ông Nguyễn Văn Quyền mong muốn Hà Lan sẽ tiếp tục là một mô hình để các doanh nghiệp vận tải trong cả nước học hỏi. Công ty Hà Lan đã đề xuất các giải pháp giải quyết khó khăn trong quản lý tại các bến xe và các kiến nghị từ phía quản lý nhà nước trong lĩnh vực vận tải.

Kết thúc chuyến thăm, đoàn Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Công ty Hà Lan, kỳ vọng rằng công ty sẽ tiếp tục dẫn đầu và không ngừng đổi mới trong lĩnh vực vận tải. “Chúng tôi tin rằng, với sự đầu tư sâu rộng và tinh thần không ngừng cải tiến, HaLan sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ vận tải hiện đại, an toàn và chuyên nghiệp cho cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và góp phần thúc đẩy sự phát triển trong khu vực.”

Một số hình ảnh khác:

Dương Minh – Ban Truyền Thông

Tin tức mới nhất

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Thực hiện công văn số 10/HĐTĐKT-BTĐKT về việc sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024; được sự nhất trí của các thành viên trong Khối, vào chiều 5/8/2024 vừa qua Khối thi đua doanh nghiệp số 2, (Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại Công ty CP TM và DL Hà Lan (số 271-273 Dương Tự Minh, phường Tân Long, TP Thái Nguyên).

Xem chi tiết