[ CỘNG ĐỒNG HÀ LAN TỬ TẾ ] – “HIỆP SĨ XE BUÝT” GIỮA ĐỜI THỰC

Ngày 22/4, Theo camera an ninh trên xe Buýt Hà Lan ghi lại. Vào khoảng 06:52 phút, trên tuyến Buýt 30, BKS 20B – 017.65. 1 nhóm học sinh mặc áo đồng phục màu xanh dương di chuyển xuống điểm đến của mình. Vì thời điểm vào buổi sáng nên trên xe khá đông. Trong lúc đó, đối tượng uống metanol ( mặc áo phông trắng đeo khẩu trang ngồi sau lái xe), nhân lúc cháu trai đeo balo đang chỉnh lại dây giầy đứng dậy và không để ý, đối tượng đã móc trộm điện thoại của cháu và cho vào túi của mình.

Sau khi cháu học sinh thông tin lại cho Buýt Hà Lan, có hình ảnh qua camera, 2 anh thanh tra Đinh Ngọc Huy và Mạc Văn Thăng của Công ty Hà Lan đã truy tìm, dũng cảm bắt được đối tượng nguy hiểm và giao cho cơ quan công an giải quyết.

Đối tượng trộm điện thoại trên xe buýt được 2 “Hiệp sĩ áo cam” truy tìm và giao cho cơ quan Công An

Hành vi móc túi đối với khách đi xe buýt khiến dẫn đến tâm lý hoang mang, lo lắng cho nhiều người, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Qua nội dung câu chuyện này, Các bác tài và tiếp viên xe Buýt Hà Lan cần nâng cao cảnh giác, nhắc nhở khách trên xe giữ gìn bảo quản tài sản. Đối với các khách hàng trên xe, đặc biệt vào giờ cao điểm khi trên xe Buýt quá đông người. Nên cất điện thoại vào trong túi và khóa cẩn thận, hoặc cầm trên tay để tránh trường hợp xảy ra như trên.

Tin tức mới nhất