HALAN | SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10 VÀ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chiều 19/10, tại trụ sở chính Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan, Công đoàn Tổng Công ty tổ chức Lễ gặp mặt nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí long trọng và vui vẻ.

Buổi lễ được diễn ra 2 phần chính:

– Phần 1 chương trình gặp mặt và vinh danh ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

– Phần 2 chương trình gặp mặt và tôn vinh ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty, chủ tịch công đoàn Công ty, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, Thường trực Hội doanh nghiệp phường, các doanh nghiệp, doanh nhân Công ty bạn cùng 130 nữ cán bộ công đoàn của Công ty Hà Lan.

Chương trình gặp mặt và vinh danh ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh, biểu dương những đóng góp tích cực của các “Thuyền trưởng” cho sự phát triển Công ty cũng như ghi nhận vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ: ” Nền kinh tế thị trường trong bối cảnh toàn cầu hóa, cách mạng 4.0 và sự quay trở lại của xu thế bảo hộ đang đặt ra rất nhiều cơ hội và thách thức. Hơn lúc nào hết, các doanh nghiệp nói chung và Công ty Hà Lan nói riêng phải đoàn kết lại. Chúng ta sẽ ra khơi không phải bằng “Đoàn thuyền thúng” mà phải là bằng con tàu lớn. Các doanh nhân Công ty Hà Lan phải trở thành một khối thống nhất, đoàn kết. Lợi thế cạnh tranh của chúng ta phải là trí tuệ, đổi mới sáng tạo,đi đầu về chuyển đổi số. Không có năng suất, chất lượng doanh nghiệp không thể chiếm lĩnh thị trường”

Tại lễ gặp mặt, các doanh nhân đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn, những phương thức, chiến lược, ứng dụng công nghệ cao nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất – kinh doanh, những cơ hội phát triển thị trường mới, nắm bắt thông tin để định hướng phát triển, mở rộng hợp tác, tăng cường liên kết với nhau trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Công ty Hà Lan tri ân tới ban lãnh đạo Công ty – những doanh nhân xuất sắc đã cùng đồng hành trong sự hình thành và phát triển suốt 20 năm của công ty.

Công ty Hà Lan tri ân tới ban lãnh đạo Công ty – những doanh nhân xuất sắc đã cùng đồng hành trong sự hình thành và phát triển suốt
20 năm của công ty.

Chương trình ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 được diễn ra ngay sau đó nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong sự phát triển của Tổng Công ty, góp phần tích cực thực hiện tốt các chính sách, chủ trương liên quan đến phụ nữ, bình đẳng giới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hương – Chủ tịch công đoàn Công ty đã biểu dương những thành tích của nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-LĐ) Công Ty Hà Lan trong thời gian qua. Bà cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, “Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống, sức khỏe, quyền lợi của nữ CBCNV-LĐ, tạo điều kiện để họ phát huy tốt nhất vai trò của mình trong sự phát triển của Công ty, tích cực Xây dựng người phụ nữ Hà Lan đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc”

Bà Phạm Thị Hương – Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh buổi lễ gặp mặt, công đoàn Công ty phối hợp phòng HCTH thực hiện cuộc thi: ” Chúng tôi kể về chúng tôi”.

Mục đích của cuộc thi là dịp để tuyên truyền đến người lao động trong Công ty về lịch sử phát triển và truyền thống vẻ vang của Công ty. Qua đó động viên cán bộ, nhân viên và người lao động hăng hái thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công ty 30/10/2003 – 30/10/2023.

4 đội thi bao gồm:

Đội 1: Chi nhánh KD Xe hợp đồng với phần thi ” TÁO QUÂN HÀ LAN” – Diễn kịch và đạt giải nhất chung cuộc.

Đội 2: Chi nhánh KD xe Buýt với phần thi Tác phẩm thơ “20 NĂM TỰ HÀO”/ dẫn thơ và Trình chiếu video và đạt giải nhì.

Đội 3: Liên Minh VTX với phần thi “HÀNH TRÌNH 20 NĂM” – Đạo diễn, quay dựng, sáng tác nhạc đồng giải Nhì

Đội 4: Chi nhánh Tuyên Quang với phần thi sáng tác thơ “ HALAN TRONG TIM TÔI” – Đọc thơ + trình chiếu video đạt giải ba

Chi nhánh KD Xe hợp đồng với phần thi ” TÁO QUÂN HÀ LAN” – Diễn kịch và đạt giải nhất chung cuộc.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, Công đoàn Công ty Hà Lan mong muốn góp phần động viên, khích lệ nữ CBCNV-LĐ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty Hà Lan và xã hội.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ:

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất