HÀ LAN VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN CHO ĐẠI HỘI TDTT TỈNH THÁI NGUYÊN LẦN THỨ IX

Hướng tới Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022 được tổ chức ngày 21/9/2022 tại Sân vận động Thành phố Thái Nguyên. Dù thời tiết nắng nóng nhưng công tác chuẩn bị từ các diễn viên, vận động viên, học sinh, sinh viên và lực lượng vũ trang vẫn diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.

Không khí tại sân vận động tỉnh Thái Nguyên trong những ngày tập duyệt diễn ra sôi nổi

Điểm nhấn của Lễ khai mạc là chương trình đồng diễn nghệ thuật với chủ đề “ Thái Nguyên – Khát vọng phát triển” chương trình nhằm khắc họa thông điệp ngợt ca truyền thống lịch sử văn hóa của mảnh đất Thái Nguyên đồng thời điểm lại những thành tựu to lớn của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trong công cuộc đổi mới hội nhập và phát triển.

Để chuẩn bị cho màn diễn nghệ thuật trước đó từ ngày 11/9/2022 -21/9/2022, Công ty Hà Lan đã vinh dự khi được lựa chọn là đơn vị tham gia vào công tác vận chuyển đưa đón gần 2000 người đến tham gia chương trình đồng diễn (gồm các diễn viên Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh; học sinh, sinh viên của một số trường đại học, cao đẳng, trung học trên địa bàn TP. Thái Nguyên; cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị quân đội như trung đoàn 209 và 246 trong suốt thời gian tập duyệt trước và trong ngày khai mạc.

Để đảm bảo về phương tiện phục vụ cho Đại hội trong 10 ngày với 35 lượt /ngày từ các điểm đón, ngoài yếu tố con người ra thì Hà Lan đã có phương án cho toàn bộ số lượng xe tham gia vào bảo dưỡng, kiểm tra thiết bị nhằm đảm an toàn nhất có thể.

Qua đây, Công ty Hà Lan cũng xin gửi lời chúc đến BTC các đoàn thể trường học sẽ có màn đồng diễn nghệ thuật thật là ấn tượng, đặc sắc cho các Đại biểu, khách mời và đông đảo quần chúng nhân dân chiêm ngưỡng tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX. Chúc Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp!

Ảnh: Truyền thông Hà Lan

Tin tức mới nhất