HÀ LAN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT THKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Sáng ngày 15/07/2022, tại Trụ sở chính Công ty Hà Lan tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022.

Hội nghị sơ kết THKT 6 tháng đầu năm 2022 tại phòng họp trụ sở chính Hà Lan

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban giám đốc Công ty cùng Giám đốc các chi nhánh tham dự .

Toàn thể lãnh đạo Ban giám đốc Công ty cùng Giám đốc các chi nhánh có mặt tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thảo – Giám đốc tài chính Công ty Hà Lan đã tổng kết công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Thảo – Giám đốc tài chính Công ty Hà Lan đã tổng kết công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022.

Tiếp theo lãnh đạo các chi nhánh Công ty lần lượt báo cáo chi tiết những kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 của chi nhánh mình, đánh giá những thuận lợi trong hoạt động, đồng thời trình bày những khó khăn vướng mắc gặp phải trong quá trình hoạt động và đề xuất những biện pháp phối hợp tháo gỡ khó khăn, nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 6 tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra.

Bà Đỗ Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh xe Buýt báo cáo hoạt động kinh doanh 6 tháng của chi nhánh

Trên cơ sở những kết quả kinh doanh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, ông Nguyễn Mạnh Hà phân tích, đánh giá những mặt thành công cũng như những mặt còn hạn chế trong hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống, đưa ra các ý kiến chỉ đạo cụ thể về việc triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022.

Kết thúc Hôị nghị, ông Nguyễn Mạnh Hà đã động viên toàn thể Cảm ơn toàn thể CBCNV Công ty đã luôn đồng hành, chia sẻ mọi khó khăn cùng Công ty trong thời gian qua. Xin chúc các Chi nhánh sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt kết quả tốt nhất sau 6 tháng cuối năm, góp phần nâng cao đời sống CBCNV, giữ vững và nâng cao vị thế của Hà Lan trên thị trường vận tải hành khách – chuyển phát nhanh hàng hóa trong và ngoài tỉnh

Xin chúc mừng hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp ./

Tin tức mới nhất