HÀ LAN TĂNG CƯỜNG XE – TẦN SUẤT CHẠY ĐẢM BẢO PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG DỊP LỄ 2/9/2022

Để đảm bảo phương tiện phục vụ khách hàng trước và sau lễ 2/9/2022, Chi nhánh xe hợp đồng đã lên kế hoạch cụ thể về phương án kinh doanh nhằm phục tối đa hết nhu cầu đi lại của Quý khách hàng tại 4 tỉnh: Thái Nguyên, Hà Nội, Bắc Kạn, Tuyên Quang.

  • Về phương tiện: Hà Lan luôn đảm bảo về số lượng phương tiện từ xe 4 chỗ đến 18 chỗ phục vụ cho những hợp đồng đi thăm quan, nghỉ mát về quê hay đơn giản là cắm trại vui chơi tại những địa điểm trong Tỉnh.
Phương tiện đa dạng tư 4 đến 18 chỗ ngồi đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu Quý khách hàng

+ Trước dịp lễ 1 tháng, Bộ phận quản lý phương tiện đã rà soát và lên kế hoạch đưa toàn bộ xe tại Công ty vào Trung tâm Dịch vụ ô tô Hà Lan để bảo trì và chăm sóc xe tốt nhất trước khi đưa vào phục vụ Quý khách hàng trong dịp cao điểm được đảm bảo an toàn nhất có thể.

Phương tiện được đưa vào bảo dưỡng định kì trước khi tham gia vào vận chuyển hành khách
  • Đối với tổng đài Hà Lan: Để đảm bảo tổng đài không bị gián đoạn cuộc gọi khi khách hàng gọi lên, Hà Lan đã tăng cường thêm nhân sự trực trong khung giờ 4h30 – 22h30 hàng ngày với toàn nhân sự của phòng. Ngoài ra, Quý khách có thể đặt xe qua App Hà Lan bằng cách tải ứng dụng ngay trên điện thoại:

Android: https://play.google.com/store/apps/details…

IOS: https://apps.apple.com/us/app/h%C3%A0-lan/id1547208917

Hoặc đặt qua Website: halan.vn

Tổng đài hoạt động từ 4h30 – 22h30 hàng ngày
  • Bộ phận Lái xe: 100% các bác Tài đều đủ điều kiện về tay nghề GPLX và sức khỏe đủ điều kiện tham gia vào vận chuyển hàng khách được an toàn nhất. Quy định sử dụng tai nghe đảm bảo tốc độ, không dừng đỗ đón khách nhiều điểm khi di chuyển.
  • Đối với hành trình Thái Nguyên – Hà Nội 1 tiếng 40p. Nhưng có thể do dịp lễ, mật độ giao thông đi lại đông hơn dẫn đến tắt đường vào giờ cao điểm trong khung giờ ( 4h-20h) dẫn đến thời gian sẽ bị chậm hơn dự kiến nên mong Quý khách hàng thông cảm và hoan hỷ. Có thể đặt vào ngoài những khung giờ như trên để đảm bảo được thời gian khi khách di duyển được đúng giờ.
Tài xế phục vụ chuyên nghiệp – tận tâm – tận tình

Chúng tôi cam kết xe chạy trong dịp lễ:

  • Không tăng giá xe: 140k/ghế Thái Nguyên – Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 05h – 21h hàng ngày, tần suất 30p/chuyến
  • Xe trang bị: Wifi, nước uống free

Quý khách có nhu cầu di chuyển vui lòng liên hệ tổng đài đặt xe qua Hotline: 0989 759 759

Nhà xe Hà Lan xin được trân trọng và gửi lời chúc tới Quý khách hàng sẽ đón kì nghỉ lễ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên gia đình người thân và bạn bè./.

Tin tức mới nhất