HÀ LAN TÀI TRỢ PHƯƠNG TIỆN ĐƯA ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ THÁI NGUYÊN TỚI BẮC GIANG HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang, tính đến 7h ngày 18-5, tỉnh này có tổng cộng 411 ca nhiễm COVID-19

Từ ngày 15-5, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh yêu cầu tất cả các công ty có xưởng làm việc, phòng ăn chưa bảo đảm thoáng khí phải dừng sản xuất, công nhân đến công ty để lấy mẫu xét nghiệm.

Sáng nay ngày 18/5, theo Công văn 1628 của Sở Y Tế, gần 51 đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện Thái Nguyên đã có mặt lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. Các y bác sĩ lên đường làm nhiệm vụ đều là những người có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm chống dịch. Đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các các bộ y bác sĩ của Thái Nguyên, khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân mỗi địa phương với công tác phòng dịch của cả nước với

– 2.000 khẩu trang y tế

– 200 bộ quần áo y tế chống dịch,

– 250 hộp khẩu trang y tế 4 lớp,

– 10 thùng dung dịch sát khuẩn tay.

Công an tỉnh Thái Nguyên sẽ tổ chức đưa đoàn đi và về khi kết thúc nhiệm vụ. Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan hỗ trợ phương tiện đưa đón đoàn từ Thái Nguyên đi Bắc Giang và ngược lại.

Từ ngày 18/5, hàng trăm Y bác sỹ, điều dưỡng, sinh viên Y Khoa Thái Nguyên sẽ tham gia Chi viện cho các điểm nóng tại 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Những hình ảnh trực tiếp tại sở y tế Thái Nguyên, các xe và bác tài Hà Lan đã sẵn sàng lăn bánh lên đường tới Bắc Giang.

gần 45 cán bộ y bác sĩ trong buổi lễ ra quân
Hà Lan đồng hành cùng Sở Y tế Thái Nguyên hỗ trợ phương tiện di chuyển cho đoàn hỗ trợ

Tin tức mới nhất