HÀ LAN – SẴN SÀNG CHO ĐÊM HỘI TRUNG THU XỨ TRÀ THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN NĂM 2023

Với mục tiêu tuyên truyền, giới thiệu về hình ảnh miền đất, con người và các giá trị văn hóa của địa phương, từng bước nâng tầm và thúc đẩy du lịch, dịp Tết Trung thu năm nay, TP Thái Nguyên sẽ tổ chức chương trình Nghệ thuật đường phố – Đêm hội Trung thu xứ Trà năm 2023 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/9 (tức ngày 14 và 15/8 âm lịch), tại khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và một số tuyến đường trung tâm TP. Thái Nguyên với các hoạt động sôi nổi, như: Màn trống hội và múa lân chào mừng; chương trình văn nghệ Đêm hội Trung thu xứ Trà; diễn diễu các mô hình đèn và biểu diễn nghệ thuật đường phố…

Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà lan vinh dự là 1 trong 100 mô hình sẽ tham gia thi và biểu diễn. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho đêm hội đang được Hà Lan tích cực chuẩn bị.

Những công đoạn hoàn thiện cuối cùng của mô hình đèn Trung thu đang được khẩn trương hoàn tất. Các công đoạn như dán đề can, lên bảng màu đèn đang dần hình thành nên một mô hình đèn hoàn thiện.

Bên cạnh đó, Ban Truyền Thông – Phòng Hành Chính Tổng Hợp Công ty Hà Lan cũng đang cùng nhau xây dựng kế hoạch biểu diễn độc đáo và ấn tượng nhất với mong muốn truyền tải thông điệp của Hà Lan đến với Tỉnh nhà và du khách thập phương.

Bà Nguyễn Thu Thảo, Trưởng phòng HCTH Công ty Hà Lan chia sẻ: “Năm ngoái, Hà Lan cũng đã tham gia mô hình đèn Trung thu sáng tạo với hình tượng mèo xe buýt. Năm nay, Đêm hội trung thu xứ trà được tổ chức tại Thái Nguyên, BTT Công ty đã nghiên cứu và đưa ra một sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng và mới lạ không kém. Với mô hình này, không chỉ mang ý nghĩa nghệ thuật mà chúng tôi muốn truyền tải thông điệp của Hà Lan vào trong đó.”

Một số hình ảnh trong quá trình chuẩn bị:

Kim Ngân – Ban Truyền Thông

Tin tức mới nhất