HÀ LAN KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHO TOÀN BỘ CBNV LÁI XE HỢP ĐỒNG

Hàng năm trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng xảy ra hàng loạt các vụ tai nạn giao thông (TNGT) do xe tải, xe khách gây nên; trong đó, có nguyên nhân do các tài xế điều khiển phương tiện trong tình trạng buồn ngủ, mệt mỏi, chạy quá sức hoặc sử dụng chất kích thích, ma túy… dẫn đến ảo giác, không làm chủ được tốc độ…

Nắm bắt được tình hình đó, hàng năm Công ty Hà Lan thường xuyên mời các bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để thực hiện khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV Công ty, đặc biệt là các cán bộ lái xe.

Ngày 7/11/2023, Toàn bộ các cán bộ lái xe thuộc bộ phận kinh doanh xe hợp đồng đã có một buổi khám sức khoẻ định kỳ với Phòng Khám đa khoa Việt Bắc – Thái Nguyên. Tất cả đều khẩn trương, hiệu quả và cẩn thận trong từng khâu.

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp CBCNV có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, có các biện pháp đề phòng, chữa trị kịp thời, hiệu quả mà còn hỗ trợ Ban lãnh đạo Công ty đánh giá được mức độ tương quan giữa sức khỏe và yêu cầu công việc, từ đó sự an toàn của chính mình, của những người tham gia giao thông cũng được đảm bảo.

Một số hình ảnh tại buổi khám:

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất