HÀ LAN – HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Ngày 16/8/2023, tại trụ sở Công ty Hà Lan đã diễn ra Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023. Hội nghị đã được nghe báo cáo chi tiết kết quả công tác cũng như những đề xuất kiến nghị từ từng chi nhánh, phòng/ban chuyên trách. Đây cũng là dịp để tất cả mọi người trong đại gia đình Hà Lan cùng nhau ngồi lại, nhìn nhận những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, cũng như hoạch định và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho 6 tháng cuối năm 2023.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan – ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, HĐQT đã phối hợp chặt chẽ với Ban Điều hành để lãnh đạo, chỉ đạo các chi nhánh, phòng ban thực hiện tốt công tác chuyên môn và triển khai có hiệu quả kế hoạch SXKD năm 2023. Đặc biệt, việc tăng cường đoàn kết nội bộ, tuân thủ kỷ luật, xây dựng văn hóa doanh nghiệp cần được tiếp tục nâng cao.

Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan – ông Nguyễn Mạnh Hà phát biểu khai mạc hội nghị

Tiếp đó, Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết của các GĐ chi nhánh, phòng ban về tình hình HĐSX kinh doanh với những con số thực tế, những dẫn chứng cụ thể. Từ đó, các thành viên hội nghị sẽ cùng nhau tham luận và đưa ra những đóng góp, ý kiến để nâng cao năng suất lao động, công tác đào tạo, ứng dụng khoa học công nghệ và công tác quản trị sản xuất.

Bà Nguyễn Thị Thảo – Phó Tổng giám đốc Công ty, GĐ tài chính chủ trì hội nghị

Cùng chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Thảo – Phó Tổng giám đốc Công ty, GĐ tài chính đã tổng kết loại toàn bộ các báo cáo và ý kiến, kết luận báo cáo cuối cùng. Tập trung phân tích khó khăn, tìm giải pháp nhằm thực hiện tốt kế hoạch 06 tháng cuối năm 2023, cụ thể:

➖ Tiếp tục phát triển ổn định hiệu quả, nâng cao năng lực tài chính;

➖ Tăng cường quản lý các nghiệp vụ chuyên môn để đảm bản hoàn thành kế hoạch năm 2023;

➖ Nâng cao chất lượng dịch vụ mang tính thực chất và hiệu quả, trước và sau bán hàng ở tất cả các khâu, các nghiệp vụ;

➖ Tiếp tục quy hoạch nhân sự chất lượng cao để đảm bảo nhiệm vụ trong tình hình mới;

Ban truyền thông./.

Tin tức mới nhất