HÀ LAN HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ CƯỚI TẬP THỂ CNLĐ TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2022

Tối 20/10/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tổ chức “Lễ cưới tập thể công nhân lao động năm 2022″tại Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Royal Palace (TP. Thái Nguyên).

Năm 2022, sau khi xét duyệt từ 60 hồ sơ đăng ký, 23 cặp đôi người lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được LĐLĐ tỉnh lựa chọn để tổ chức đám cưới tập thể. Mỗi cặp đôi một hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ có điểm chung là chưa thể tự tổ chức được cho mình một ngày cưới trọn vẹn, đúng nghĩa. Chương trình với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu thiết thực, cụ thể nhất của đoàn viên công đoàn, nhằm mang lại lợi ích cho công nhân lao động. Đồng thời, hướng đến xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới hỏi trên địa bàn tỉnh, thể hiện sự đồng hành của LĐLĐ tỉnh với hoạt động và đời sống của công nhân lao động.

Đến chung vui cùng các cặp đôi trong ngày hạnh phúc có đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Về phía đơn vị tài trợ Công ty CP TM & DL Hà Lan có Đồng chí An Thị Hồng Thanh, Phó giám đốc Công ty CP TM & DL Hà Lan đã đến dự trực tiếp và gửi lời chúc mừng tới các cặp đôi

Đ/C An Thị Hồng Thanh, Phó giám đốc Công ty CP TM & DL Hà Lan cùng các nhà tài trợ trong chương trình tổ chức Lễ cưới tập thể

2022 là năm thứ ba Công ty Cổ phần TM & DL Hà Lan đồng hành tài trợ phương tiện cho Lễ cưới tập thể cho đoàn viên, người lao động đang làm việc trên địa bàn trong suốt chương trình các hoạt động trước vào sau Lễ cưới.

Trong chương trình Lễ cưới tập thể, tay trong tay, khoác lên mình bộ đồ cưới sang trọng với nụ cười hạnh phúc, 23 cặp đôi lần lượt bước lên sân khấu và thực hiện nghi thức cắt bánh, trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

23 cặp đôi thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới cho nhau dưới sự chứng kiến của tập cả mọi người trong khán phòng
Nghi thức cắt bánh của 23 cặp đôi

Tại chương trình, đồng chí An Thị Hồng Thanh, Phó giám đốc Công ty CP TM & DL Hà Lan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới các cặp đôi, chúc các cặp đôi sẽ cùng nắm tay xây dựng một gia đình đầm ấm..

Đ/C An Thị Hồng Thanh thay mặt Công ty CP TM & DL Hà Lan nhận bằng ghi nhận và cảm ơn từ Liên đạo Lao động tỉnh Thái Nguyên vì đã đồng hành và góp phần vào sự thành công của Lễ cưới tập thể CNLĐ năm 2022

Trước đó, Công ty Hà Lan theo sự chỉ đạo và kế hoạch của Liên đoàn lao động Tỉnh Thái Nguyên đã đưa các cặp đôi đã đến làm lễ dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (TP. Thái Nguyên) và chụp hình lưu niệm tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp.

Các cặp đôi chụp hình lưu niệm cùng Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp ( Tp Thái Nguyên )

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất