HÀ LAN | GIAO NHIỆM VỤ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH TUYÊN QUANG

Ngày 18/9/2023 tại văn phòng Tổng Công ty Hà Lan đã trao quyết định giao nhiệm vụ ĐC: Đỗ Thị Mai Hương giữ chức vụ Giám đốc CN Tuyên Quang trong không khí tràn đầy niềm vui và hứng khởi. Đây là sự ghi nhận thành quả và sự nỗ lực của đồng chí trong suốt thời gian gắn bó, cống hiến vì sự phát triển của Công ty.

Nhận nhiệm vụ là Giám đốc CN Tuyên Quang, Bà Đỗ Thị Mai Hương cam kết: “Với tất cả trách nhiệm, nhiệt huyết và trí lực của mình, tôi sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như toàn thể CBCNV Hà lan đã tin tưởng lựa chọn”.

Với trách nhiệm người đứng đầu CN Tuyên Quang, bà khẳng định, với sự tận tâm, chuyên nghiệp cao nhất, sẽ chủ động tìm các cơ hội cải tiến, đổi mới phương pháp, giải pháp, sử dụng tối ưu nguồn lực, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiến độ trong mọi hoạt động của Chi nhánh; tiếp tục kế thừa và xây dựng chi nhánh, đảm bảo sự ổn định, đổi mới, sáng tạo, hợp tác và phát triển, phù hợp với tầm nhìn, định hướng phát triển của Tổng công ty Hà Lan.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình:

Tin tức mới nhất