CÙNG CHỜ ĐÓN ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2022 TẠI HÀ LAN

Tổ chức trung thu cho con em cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Hà Lan. Với mục đích tạo cho các con vui tết Trung thu ý nghĩa, chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm 2022” năm nay được trở lại sau 2 năm dịch, hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc, bất ngờ và sôi động mang đến cho các bạn nhỏ nhiều niềm vui và tiếng cười. Hơn hết có sự góp mặt từ mô hình chú mèo buýt xanh Nekobasu do các Chuyên viên kĩ thuật Hà Lan đã chuẩn bị từ trước đó cũng tham gia vào rước đèn cùng các bé quanh TP Thái Nguyên.

Sự góp mặt của chú mèo buýt xanh trong Đêm Hội Trăng Rằm sẽ là điểm nhấn cho các bé vô cùng thích thú

Tuyên dương và trao thưởng cho con em Cán bộ Công nhân viên có thành xuất sắc trong học tập năm học 2021 – 2022 cũng nằm trong chương trình Đêm Hội Trăng Rằm được tổ chức vào ngày 09/09/2022 tại trụ sở chính số 273 đường Dương Tự Minh – Phường Tân Long – TP Thái Nguyên.

Việc tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm 2022” thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn Công ty Hà Lan đến đời sống tinh thần của con em cán bộ công nhân viên trong Công ty nhằm đem đến cho các con một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các con gần gũi với nhau hơn. Đặc biệt là các con được biết nơi bố mẹ công tác và làm việc, cùng giao lưu và học hỏi lẫn nhau và được chú mèo xanh Nekobasu rước các bé quanh thành phố Thái Nguyên.

Song song việc chuẩn bị cho chương trình ” Đêm Hội Trăng Rằm” vào ngày 09/09/2022. Trong 2 ngày (6/9/2022 – 7/9/2022) phòng Hành chính nhân sự đã tổ chức phát quà trung thu cho Tập thể CBCNV Công ty Hà Lan và gửi lời chúc tới các thành viên sẽ có một mùa trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, người thân!

Hàng trăm các phần quà đã được chuẩn bị để gửi tặng đến toàn thể CBCNV Công ty Hà Lan trong dịp Trung Thu 2022
Đại diện phòng hành chính nhân sự gửi tặng quà và lời chúc tới các thành viên của Công ty Hà Lan

Tin tức mới nhất