Công ty Hà Lan tổ chức tham quan du lịch Hạ Long năm 2024 cho cán bộ công nhân viên

Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Công ty Thương mại & Du lịch Hà Lan quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong toàn công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và không ngừng nghỉ của CBCNV Hà Lan trong suốt một năm qua.

Teambuilding “Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công” Hạ Long 2024

Với mục tiêu chăm sóc đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên và xây dựng phong trào vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, hoạt động du lịch năm nay được tổ chức trong 3 đợt: Đợt 1: 25-27/06; Đợt 2: 02-04/07; Đợt 3: 09-11/07. Chương trình nghỉ mát hè 2024 của Công ty Hà Lan dành cho 180 cán bộ công nhân viên tại Hạ Long (Quảng Ninh) đây là cơ hội để CBCNV giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa tất cả CBCNV trong công ty. Chuyến đi còn là dịp để mọi người khám phá vẻ đẹp của biển cả bao la và những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc trải dài trên hành trình. Với những bãi biển tuyệt đẹp, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và ẩm thực đặc sắc, Hạ Long hứa hẹn mang đến cho các thành viên những trải nghiệm khó quên. Không chỉ là dịp để thư giãn, nghỉ ngơi, chuyến tham quan còn nhằm mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các CBCNV, từ đó tạo nên môi trường làm việc thân thiện, hợp tác và hiệu quả. Những hoạt động teambuilding, gala dinner, giao lưu văn nghệ, và các trò chơi tập thể được tổ chức trong suốt hành trình sẽ giúp các thành viên thêm gắn kết và hiểu biết lẫn nhau hơn.

Đoàn Tham quan Bảo Tàng Quảng Ninh

Tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà công ty Hà Lan luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên, để mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “Công ty Thương mại và Du lịch Hà Lan” phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Teambuilding “Kết Sức Mạnh – Nối Thành Công” Hạ Long 2024

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2024 tại Hạ Long, Ban lãnh đạo Công ty Hà Lan mong muốn sau chuyến đi, mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển đúng như chủ đề “Kết nối sức mạnh – Nối thành công”.

Sau đây là một vài hình ảnh về chuyến tham quan du lịch của các thành viên Công ty Hà Lan.

Dương Minh – Ban Truyền Thông

Tin tức mới nhất

HÀ LAN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2004 – 13/10/2024

Ngày 11/10 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Hà Lan đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Đây là dịp đặc biệt để Hà Lan cùng nhau gắn kết, và tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.

Xem chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN VÀ VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chiều 11/10, Tỉnh uỷ – Hội đồng Nhân dân – UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân; trao Huân chương Lao động hạng Ba và tôn vinh những doanh nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Bà Đây là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Xem chi tiết

HALAN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN VÀ CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TỈNH VỀ VIỆC “ CÓ THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TRONG VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2023

Ngày 13/10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chi cục thuế TP Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt và Trao khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích tiêu biển trong việc thực hiện chính sách thuế năm 2023.

Xem chi tiết