CÔNG TY HÀ LAN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CON EM CBCNV TRONG CÔNG TY

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 9/9/2022 tại trụ sở chính Công ty CP TM & DL Hà Lan số 273 đường Dương Tự Minh – Tp Thái Nguyên đã diễn ra chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” với sự tham gia của hơn 200 cháu thiếu nhi, em nhỏ là con của CBCNV Công ty Hà Lan tại Thái Nguyên.

Chương trình Đêm hội Trăng Rằm được tổ chức tại trụ sở chính Công ty Hà Lan – Thái Nguyên
Với sự tham gia của chú mèo buýt xanh halan làm các em nhỏ vô cùng thích thú

Tham dự buổi lễ có bà An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Hà Lan cùng đại diện Ban giám đốc và hàng trăm các con em CBCNV trong Công ty Hà Lan. Mở đầu chương trình bà An Thị Hồng Thanh đã có bài phát biểu tuyên bố lý do kèm thông báo ý nghĩa của chương trình “Đêm hội Trăng Rằm “. Đây chính là một trong những hoạt động thường niên được Công ty Hà Lan tổ chức hàng năm nhân dịp Tết Trung Thu, không chỉ là dành cho các em nhỏ, mà còn là một trong những hoạt động được Hà Lan tổ chức nhằm quan tâm đến đời sống của tập thể CBCNV.

Đại diện Ban giám đốc tham gia trong chương trình cùng các con em CBCNV trong Công ty
Bà An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Hà Lan đã có bài phát biểu tuyên bố lý do
kèm thông báo ý nghĩa của chương trình “Đêm hội Trăng Rằm “

Chương trình diễn ra với không khí tươi vui kết hợp nhiều hoạt động đã được chuẩn bị chu đáo, công phu từ trước đó. Các tiết mục văn nghệ được chính các con của CBCNV đang làm việc tại Hà Lan biểu diễn. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều tiếng cười những câu hỏi vui kèm quà tặng từ chú Cuội và chị Hằng làm cho các em nhỏ vô cùng thích thú và hào hứng giơ tay trả lời để nhận quà.

Các em nhỏ chăm chú lắng nghe câu hỏi từ chú Cuội

Thay mặt Công đoàn Công ty Hà Lan, bà An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch công đoàn đã trực tiếp trao 103 phần quà cho con em CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 như một lời động viên và khích lệ từ Công ty dành cho các con giúp các con cố gắng hơn nữa trong năm học tiếp theo, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của Công đoàn Công ty Hà Lan dành cho toàn bộ CBCNV trong Công ty.

Bà An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch công đoàn đã trực tiếp trao 103 phần quà
cho con em CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

Sau khi phá cỗ xong đến chương trình được mong đợi hào hứng nhất. Đó chính là các em lần lượt được lên chú mèo buýt xanh Halan và xe buýt Halan chở đi rước quanh Tp Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình ‘ Đêm hội Trăng Rằm “

Mèo buýt xanh Halan tại quảng trưởng Võ Nguyên Giáp thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ và người dân

Tin tức mới nhất