CÔNG TY HÀ LAN NHẬN KHEN THƯỞNG TRONG CÔNG TÁC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG

Sáng ngày 15/5/2023, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về vệ sinh an toàn, lao động năm 2023.
Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan, đại diện bà Phạm Thị Hương – Giám đốc chi nhánh kinh doanh Xăng Dầu, chủ tịch công đoàn Công ty và phòng HCTH tham dự và nhận Giấy khen đã có nhiều thành tích trong công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2022 của Cục trưởng cục an toàn lao động.

Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc chi nhánh kinh doanh Xăng Dầu, chủ tịch công đoàn Công ty nhận Giấy khen đã có nhiều thành tích trong công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2022 của Cục trưởng cục an toàn lao động.

An toàn vệ sinh lao động (ATVSLÐ) luôn được xem là nhiệm vụ hàng đầu trong ngành vận tải, bởi điều đó không chỉ bảo vệ người lao động mà còn góp phần đảm bảo sản xuất cho doanh nghiệp. Để thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, Công ty Hà Lan luôn chú trọng và thực hiện tốt các công việc như: Trang bị bảo hộ lao động; Công tác khám sức khoẻ định kỳ; Công tác tổ chức huấn luyện định kỳ ATLĐ, VSLĐ, phòng cháy chữa cháy; Trang thiết bị, phương tiện và các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ, … Bện cạnh đó Hà Lan cũng thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giáo dục công tác ATVSLĐ, thực hiện tốt các công việc để đảm bảo môi trường làm việc và cảnh quang xanh – sạch – đẹp.

Cũng nhờ sự quan tâm, chú trọng luôn luôn coi công tác ATVSLĐ là nhiệm vụ hàng đầu, Công ty Hà Lan không để xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ. Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty Hà Lan luôn đưa ra khẩu hiệu trong lao động sản xuất là “An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”./.

Kim Ngân – Ban Truyền Thông

Tin tức mới nhất