CÔNG TY HÀ LAN BIỂU DƯƠNG, TẶNG THƯỞNG CON CBCNV ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022 – 2023

Chiều 26/9/2023, tại Công ty CP TM&DL Hà Lan tổ chức biểu dương, tặng thưởng học sinh là con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2022 – 2023. Chương trình có sự tham dự của thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, các Đoàn thể trong doanh nghiệp, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và gần 200 học sinh và phụ huynh được biểu dương, tặng thưởng.

Trong tổng số 132 học sinh được biểu dương, tặng thưởng có 11 tân sinh viên đỗ Đại học, 5 học sinh đạt giải cấp Tỉnh, 12 học sinh đạt giải cấp Huyện, Thành phố và 129 học sinh giỏi cấp Trường.

Những thành tích học tập, rèn luyện của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ các cháu có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Hà Lan.

Buổi lễ diễn ra ấm cúng, vui vẻ và thành công tốt đẹp là dịp để các cháu có cơ hội giao lưu, học hỏi, bồi đắp kỹ năng sống, động viên, khích lệ các cháu phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Với dư âm phấn khởi từ các cháu nhỏ, hy vọng rằng niềm vui ấy sẽ được lan toả để các cháu có thêm động lực tiếp tục phấn đấu học tập, đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi lễ:

LỄ BIỂU DƯƠNG, TẶNG THƯỞNG TẠI CÔNG TY HÀ LAN – THÁI NGUYÊN:

LỄ BIỂU DƯƠNG, TẶNG THƯỞNG TẠI CN TUYÊN QUANG:

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất