CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN TỔ CHỨC LỄ RA QUÂN ĐẦU NĂM MỚI – GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới – Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 13/02/2024 (mồng 4 Tết ÂL), Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan đã long trọng tổ chức Lễ ra quân đầu năm mới 2024. Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của đơn vị nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi để bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty Hà Lan và Ban An toàn giao thông tỉnh ký kết thực hiện an toàn giao thông năm 2024.

Năm 2024 có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu đưa Công ty Hà Lan trở thành đơn vị vận tải hàng đầu về 5 tiêu chuẩn, gồm: Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; an toàn và thân thiện, công nghệ; quy mô và tần suất; môi trường làm việc.

Bên cạnh đó, năm 2024, Công ty đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp nhằm tăng cường công tác bảo đảm an toàn giao thông; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động…

Với ý nghĩa đó, tại Lễ phát động, đại diện lãnh đạo Công ty kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động nắm bắt cơ hội kinh doanh, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2024.

Ngay sau Lễ phát động, Ban lãnh đạo Công ty đã lì xì cho người lao động để tạo không khí làm việc vui tươi, phấn khởi ngay trong ngày ra quân.

Dịp này, Ban lãnh đạo Công ty và Ban An toàn giao thông tỉnh đã ký kết thực hiện an toàn giao thông; Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam khen thưởng các tập thể, cá nhân trong Công ty được nhận Giải thưởng “Vô lăng vàng năm 2023”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất