CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP (30/10/2003 – 30/10/2023) – VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ

Chiều 18-1, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Đến dự có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của Trung ương và tỉnh; lãnh đạo Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp, các đơn vị, bạn hàng đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí .

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của tập thể cán bộ, người lao động trong Công ty. Đồng chí đề nghị Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, vượt qua khó khăn, thách thức để xây dựng thương hiệu, khẳng định vai trò là một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu của tỉnh và khu vực, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ, 2 thập kỷ qua là một khoảng thời gian dài phấn đấu vượt qua khó khăn thử thách của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đạt được những thành tích đáng tự hào và trân trọng. Trong bước đường phát triển tiếp theo, Công ty Hà Lan sẽ tiếp tục kế thừa những thành quả đã đạt được trong 20 năm qua để hoàn thành các nhiệm vụ phía trước. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, của Bộ Giao thông Vận tải, các sở ban ngành Trung ương và địa phương, các cộng đồng doanh nghiệp; cán bộ nhân viên Công ty Hà Lan.

Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan đã diễn ra thành công và đánh dấu sự phát triển của Công ty trên chặng đường phía trước. Công ty Hà Lan biết ơn thế hệ sáng lập, làm nền tảng vững chắc cho những thế hệ sau tiếp bước phát triển. Cánh chim Hà Lan sẽ luôn sẵn sàng bứt phá chinh phục những mục tiêu tiếp theo trên chặng đường mới.

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất