[CỘNG ĐỒNG HÀ LAN TỬ TẾ] – NHÂN VIÊN HÀ LAN ” NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI, TRẢ LẠI NGƯỜI MẤT”

Với một chiếc ví nhiều tiền như này, không phải ai cũng có thể bỏ qua lòng tham vật chất để gửi lại người bị đánh rơi. Nhưng điều đó lại luôn được diễn ra tại Công ty Hà Lan.

Theo đó, tối ngày 5/11/2023 trong khi làm việc tại tổ rửa xe – thuộc TTDV ô tô tại Công ty Hà Lan, Chị Thu Cúc đang dọn dẹp, lau chùi chiếc xe buýt BKS: 20B – 021. 84 sau khi chiếc xe hết ca làm việc. Chị bất ngờ nhặt được một chiếc ví da màu nâu trong đó có nhiều tờ tiền Việt Nam và tiền Đô La cùng một số giấy tờ quan trọng. Vì tối muộn, các văn phòng cũng không còn làm việc nên chị Cúc không kịp giao nộp lại cho công ty đc. Nhưng vì sợ người mất giấy tờ lo lắng nên chị đã chủ động đăng bài lên mạng xã hội ( Facebook cá nhân ) để tìm chủ nhân của chiếc ví bị rơi. Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, nhờ vào sức mạnh của cộng đồng mạng, mọi người đã chia sẻ rất nhiều. Ngay sau đó chủ nhân của chiếc ví đã liên lạc lại với Chị Cúc và xin lại đồ của mình.

Chị Cúc chia sẻ: ” ??? ?ℎ? ℎ?̣ ???̂? ??̣? ??? ??̣?, ??̂? ℎ?̉? ??? ?ℎ?̂?? ??? ??̣̂? ?ℎ?́? ??̂̀? ??̛̉? ??̣? ?ℎ? đ?́?? ?ℎ?̉ ?ℎ?̂? ??̉? ?ℎ??̂́? ??́. ??́? ?ℎ?̣̆? đ?̛?̛̣?, ??̂? ?ℎ?̂?? ??? ??ℎ?̃ ??̀ ?ℎ??̂̀?, ?ℎ?̉ đ?̣̂?? ?ℎ??ℎ ?ℎ?́?? đ?̆?? ??̉? ??̂? ??̣?? ??̀ ???̉ ??̣? ?ℎ? ???̛?̛̀? ??̣ ??̂́?. “

Hành động của chị Cúc là hành động vô cùng đẹp, cần lan toả mạnh mẽ để không chỉ CBCNV Công ty mà còn tất cả cả mọi người lấy đó làm tấm gương học tập và noi theo.

Cảm ơn chị, chúc chị luôn sức khoẻ, hạnh phúc và luôn nhiệt huyết với nghề để những chiếc xe của Hà Lan luôn sạch đẹp, thơm mát trước khi khởi hành phục vụ khách hàng, để khách hàng luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Hà Lan,

Kim Ngân – Ban truyền thông

Tin tức mới nhất