CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN, KÝ CAM KẾT CHẤP HÀNH CÁC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT ĐỐI VỚI CÔNG TY HÀ LAN

Sáng ngày 04/08/2023, tại trụ sở chính Công ty CP Thương mại và du lịch Hà Lan tổ chức chương trình tuyên truyền, ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) đối với Công ty Hà Lan do đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Đức, Phó Trưởng CATP Thái Nguyên làm Trưởng Đoàn.

Thượng tá Nguyễn Anh Đức, Phó Trưởng CATP Thái Nguyên phát biểu tại chương trình

Tại lễ ký cam kết, Thượng Tá Nguyễn Anh Đức thông tin về tình hình tai nạn giao thông liên quan đến xe ô tô trên địa bàn thành phố trong thời gian vừa qua. Đồng thời nêu lên những chỉ đạo của Bộ Công an và của Giám đốc Công an tỉnh về công tác bảo đảm Trật tự ATGT, đặc biệt là các nội dung chỉ đạo trong công tác đấu tranh, quyết liệt xử lý vi phạm trong các đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm Trật tự ATGT trên toàn quốc nói chung và Tỉnh Thái Nguyên nói riêng.

Đại diện công ty Hà Lan, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh vận tải và công tác ATGT đối với phương tiện, trang thiết bị trên xe, con người và cơ cấu tổ chức ATGT. Đồng thời đưa ra giải pháp kịp thời để giảm tải tai nạn giao thông và giữ gìn phương tiện tốt trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh vận tải và công tác ATGT đối với phương tiện, trang thiết bị trên xe, con người và cơ cấu tổ chức ATGT

Kết thúc chương trình, Lãnh đạo Công ty Hà Lan cùng với các lái xe đã ký cam kết với Công an thành phố sẽ chấp hành nghiêm các quy định về TTATGT. Thông qua chương trình này giúp nâng cao hơn nữa nhận thức và vai trò của Công ty Hà Lan trong kinh doanh vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách về việc xây dựng văn hóa tham gia giao thông trên địa bản Tỉnh, thành phố.

Một số hình ảnh ký cam kết về TTATGT tại chương trình:

Ban truyền thông

Tin tức mới nhất