BÁO CÁO SƠ KẾT CÔNG TÁC THANH TRA 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Sáng ngày 25/8/2022 tại Công ty CP TM & DL Hà Lan, chi nhánh xe Buýt tổ chức hội nghị BÁO CÁO SƠ KẾT CÔNG TÁC THANH TRA 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022.

Tham dự hội nghị có Ông: Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT cùng Bà: Đỗ Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh xe Buýt, Ông Đào Nam Thắng – Phó Giám đốc Chi nhánh và sự có mặt đầy đủ của Anh em Thanh tra trên các tuyến xe buýt Hà Lan

Hội nghị BÁO CÁO SƠ KẾT CÔNG TÁC THANH TRA 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 tại Phòng họp Công ty Hà Lan

Tại hội nghị Bà Đỗ Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh có Báo cáo sơ kết Công tác Thanh tra 6 tháng đầu năm 2022. Trong báo cáo bà cũng nêu rõ những việc đã làm và chưa làm được từ tổ Thanh tra và đưa ra định hướng trong việc phát triển đối với Tổ Thanh tra trong 6 tháng cuối năm và kế hoạch kinh doanh cho dịp lễ mùng 2/9/2022.

Bà Đỗ Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh có Báo cáo sơ kết Công tác Thanh tra 6 tháng đầu năm 2022

Tại đây bà cũng có hay, bắt đầu từ tháng 9/2022 Chi nhánh xe buýt sẽ thử nghiệm bán vé điện từ – kiếm soát trên nền tảng điện tử đối với tuyến số 1. Sau đó sẽ áp dụng tới toàn bộ hệ thống tuyến Buýt Hà Lan và cũng trong tháng 9 Chi nhánh sẽ điều chỉnh tiền lương một số vị trí thanh tra có chức năng hỗ trợ công tác điều hành đầu giờ, cuối giờ giữa giờ. Toàn bộ Thanh tra viên sẽ áp dụng tính thưởng KPI hoàn thành công việc dựa trên những tiêu chí đánh giá cụ thể.

Cũng trong buổi họp, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT chỉ ra ” Thanh tra không có nghĩa chúng ta chỉ chăm chăm vào lỗi sai để bắt để phạt hay lập biên bản. Thay vào đó hàng ngày trên các tuyến, tổ Thanh tra hãy luôn phát huy mọi năng lực chức năng nhiệm vụ của mình bằng cách luôn tuyên truyền, chia sẻ và nhắc nhở, đôn đốc tới anh em Lái xe và phụ xe trên tuyến của mình làm sao thực hiện tốt mọi tác phong trong công tác phục vụ khách hàng, quan tâm giữ gìn văn hóa ứng xử, giao tiếp và hình ảnh người lao động Hà Lan thân thiện gần gũi và chuyên nghiệp tới khách hàng điều đó mới là quan trọng. Qua đây Ông cũng gửi lời cảm ơn những anh em đã không quản ngại luôn lên đường khi công ty cần dù bất cứ hoàn cảnh nào, Ông cũng không quên chúc các anh em cùng gia đình có nhiều sức khỏe và niềm vui.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị

Phản hồi ý kiến về những khó khắn vướng mắc kiến nghị trong nghiệp vụ thanh tra. Anh Hoàng Văn Hướng – Phụ trách Thanh tra phát biểu: Thay mặt tổ Thanh tra, anh xin được ghi nhận mọi đóng góp từ anh Hà, anh cũng cho hay tổ Thanh tra đã có nhiều cố gắng trong công tác nghiệp vụ của mình, song vẫn còn có một số Anh em chưa thật sự cố gắng trong công việc của mình, cụ thể khi lên xe làm việc từ tác phong, cách nói năng chưa thật sự đúng mực, có thể từ ý tố khách quan và chủ quan mong Anh em sẽ liên kết để đoàn kết tốt hơn trong việc phối hợp hiệu quả thay đổi nhau tốt lên.

Anh Hoàng Văn Hướng – Phụ trách Thanh tra phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị bà Đỗ Mai Hương và Ông Đào Nam Thắng khen thưởng tới anh em trong tổ thanh tra đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong 6 tháng đầu năm 2022. Mong các anh sẽ luôn cố gắng và phát huy hơn nữa trong nghiệp vụ của mình nhằm giúp Chi nhánh phát triển hơn nữa.

Bà Đỗ Thị Mai Hương trao thưởng cho Anh em trong tổ Thanh Tra
Ông Đào Nam Thắng trao thưởng cho Anh em trong tổ Thanh tra

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp cùng ngày!

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Tin tức mới nhất