TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING TẠI HÀ LAN

  • Số lượng: 03
  • Địa điểm tại Thái Nguyên: Số 271 Dương Tự Minh, Phường Tân Long, Thành phố Thái Nguyên
  • Ứng tuyển ngay tại đây: https://forms.gle/ZpMrurjQkvH7V3X46
  • 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
  • – Lên kế hoạch, vận hành và triển khai các hoạt động truyền thông trên nền tảng số theo giai đoạn tháng, quý, chiến dịch,..
  • – Đẩy mạnh hoạt động SEO, chủ yếu tập trung vào SEM, tăng khả năng & tần suất xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm. 
  • – Tối ưu hoạt động quảng cáo Facebook ads, Google GDN,..
  • – Website:

+ Tăng khả năng tương tác, tối ưu hóa nội dung website, đặc biệt về bài viết, hình ảnh, video để tối ưu khả năng tìm kiếm.

+ Triển khai hỗ trợ trực tuyến trên website & phối hợp với sales & CSKH cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng. 

+ Cải thiện tính năng hỗ trợ online của website, giúp khách hàng có thể gửi yêu cầu, đăng ký thành viên… thuận tiện hơn. 

  • – Application: Quản trị Marketing trên ứng dụng HALAN như gửi notification, thiết lập pop-up,..
  • – Email marketing

+ Triển khai email marketing giới thiệu những sản phẩm dịch vụ mới/khuyến mại hay tư vấn trong các danh mục database khách hàng tiềm năng.

+ Triển khai email newsletters tới các khách hàng cũ để giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp hoặc mời tham gia sự kiện, hội thảo, chúc mừng sinh nhật hay chúc mừng trong các dịp đặc biệt. 

  • – SMS MKT: Triển khai SMS Brandname trong các chiến dịch truyền thông, tin tức kịp thời.
  • Thực hiện hợp tác với các đối tác, khai thác các kênh online đẩy mạnh marketing liên kết, tăng tần suất xuất hiện thương hiệu và các quan hệ hợp tác.
  • – Các kênh mạng xã hội & diễn đàn:

+ Chủ động đưa thông tin, dẫn hướng về các sản phẩm dịch vụ trên các kênh mạng xã hội và diễn đàn. Theo dõi và quản lý thông tin hàng ngày, đảm bảo ngày nào cũng có thông tin mới về Halan. 

+ Kịp thời tư vấn, trả lời hay xử lý một số yêu cầu dịch vụ của khách hàng phát sinh trên các kênh mạng xã hội, diễn đàn (phối hợp với sales và CSKH).

+ Triển khai chương trình ưu đãi khi khách hàng tham gia chia sẻ trên các kênh mạng xã hội diễn đàn sau khi họ sử dụng hài lòng với dịch vụ tại Halan.

  • – Đẩy mạnh tương tác với khách hàng với tần suất lớn trong những chủ đề marketing cho từng dịch vụ cụ thể, kịp thời tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin, sử dụng dịch vụ để tăng khả năng bán. 
  • – Đẩy mạnh marketing trực tiếp. 
  • – Lắng nghe và tìm kiếm thông tin về Hà Lan trên các kênh digital nhằm đảm bảo cập nhật tin tức và xử lý thông tin kịp thời.
  • – Tham mưu và thúc đẩy hoạt động Marketing cho Công ty.
  1. 2. QUYỀN LỢI
  • – Mức lương: thỏa thuận (lên đến 12 triệu/ tháng)
  • – Thưởng Quý/ tháng với những nhân viên đạt thành tích xuất sắc.
  • – Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể.
  • – Môi trường làm việc lành mạnh, năng động, hòa đồng, bình đẳng,…
  • – Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, ăn ca, thưởng lễ tết,…..
  1. 3. YÊU CẦU CHUNG: 
  • – Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • – Hiểu rõ về SEO và Ads, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
  • – Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng một hoặc nhiều các công cụ chỉnh sửa, thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere, After Effect,..
  • – Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến.
  • – Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel & Powerpoint).
  • – Sức khỏe tốt.
  1. 4. YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN: 
  • – Đối với ứng viên có kinh nghiệm, trình bày rõ kinh nghiệm theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất, đính kèm sản phẩm minh chứng (nếu có)trong CV/Porfolio.
  • – Bằng tốt nghiệp Đại học, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
  • – Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ. 
  1. 5. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Hồ sơ bản mềm gửi về email: [email protected] 
  • Hồ sơ bản cứng (bao gồm phiếu thông tin cá nhân, sơ yếu lý lịch, bằng cấp, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND) nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính – Nhân sự
  • Tiếp nhận hồ sơ vào thứ 3, 5 hàng tuần từ 9-11h 
  • Gmail Nhân sự: [email protected] 
  • Chi tiết vui lòng liên hệ CV Nhân sự: 0982 759 759 (giờ hành chính) 
  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 271, đường Dương Tự Minh, Tổ 05, P. Tân Long, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên.