HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Thực hiện công văn số 10/HĐTĐKT-BTĐKT về việc sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024; được sự nhất trí của các thành viên trong Khối, vào chiều 5/8/2024 vừa qua Khối thi đua doanh nghiệp số 2, (Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại Công ty CP TM và DL Hà Lan (số 271-273 Dương Tự Minh, phường Tân Long, TP Thái Nguyên). 

Về phía Khối Thi đua doanh nghiệp số 2 gồm có 10 đơn vị, gồm:

  • Đồng chí: Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan (trưởng Khối thi doanh nghiệp đua số 2)
  • Đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Giám đốc tài chính Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan
  • Đồng chí Phan Công Vũ – Chủ tịch công đoàn Tiến Bộ Group
  • Đồng chí Hồ Chiến Thắng – Phó Tổng giám đốc công ty CP Quản lý và xây dựng giao thông TN
  • Đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Giám Đốc công ty CP phát triển hạ tầng khu công nghiệp TN
  • Đồng chí Trần Quang Huy – Phó Giám đốc công ty CP xây dựng giao thông số 1 TN
  • Đồng chí Dương Kim Loan – Trưởng phòng tổ chức hành chính công ty CP vận tải TN
  • Đồng chí Nguyễn Quang Đạo – Cán bộ phòng tổ chức công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Hải
  • Nguyễn Thị Loan – Trưởng phòng nội bộ công ty TNHH một thành viên Mai Linh TN
  • Nguyễn Thị Ái – Phó bí thư Đảng bộ công ty CP xây dựng số 1 TN

Tham dự Hội nghị về phía khách mời gồm có:

– Đồng chí Lưu Thị Bích Đào – Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên

– Đồng chí Dương Việt Huy – Chuyên viên ban Thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên có mặt tham dự Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan (trưởng Khối thi doanh nghiệp đua số 2) lên phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan (trưởng Khối thi doanh nghiệp đua số 2) lên phát biểu khai mạc hội nghị.

Thay mặt Khối Thi đua doanh nghiệp số 2, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ đã trình bày báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm & đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Khối.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng ban lãnh đạo các đơn vị trong Khối luôn đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh đề ra.

Cơ bản các đơn vị duy trì sản xuất, kinh doanh hiệu quả; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước; tạo việc làm cho trên 2.000 lao động, với mức lương trung bình từ 6.500.000 vnđ/người/tháng.

Trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh đều gặp khó khăn do ảnh hưởng chung của tình hình suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, với các giải pháp như tiếp tục tạo môi trường thi đua, cạnh tranh lành mạnh, hợp tác cùng tiến bộ, phát triển; hưởng ứng các phong trào thi đua nhằm khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước của cán bộ, công nhân viên trong toàn Khối; liên danh, liên kết giữa các đơn vị trong Khối hỗ trợ cùng nhau phát triển; tích cực triển khai, thực hiện có hiệu quả chương trình chuyển đổi số,… đã giúp các đơn vị trong Khối hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra. Song song với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai có hiệu quả; công tác xây dựng Đảng, đoàn thể không ngừng được củng cố, tăng cường.

Tại Hội nghị, các Đại biểu đã tập trung thảo luận và trao đổi các nội dung quan trọng công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm, qua đó tăng cường giao lưu học tập trao đổi nhằm nâng cao sự gắn kết, phát huy các thế mạnh của từng lĩnh vực sản xuất kinh doanh của từng đơn vị trong Khối để hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới. 

 Đại diện Ban Thi đua – Khen thưởng, đồng chí Lưu Thị Bích Đào – Trưởng ban thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị trong Khối, đã gắn công tác thi đua với công tác xây dựng Đảng, Cơ quan, Đoàn thể vững mạnh để hoạt động của Phong trào thi đua thành hoạt động thường xuyên trong mỗi đơn vị. Thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024 của các đơn vị trong Khối là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của từng viên chức, người lao động với tinh thần chủ động, sáng tạo và đoàn kết cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan (trưởng Khối thi doanh nghiệp đua số 2) trân trọng cảm ơn các đơn vị trong Khối đã luôn ủng hộ và nhiệt tình tham gia Phong trào thi đua của Khối trong thời gian vừa qua và mong muốn trong 6 tháng cuối năm 2024, các đơn vị tiếp tục đồng lòng, góp sức, phối hợp chặt chẽ và quyết tâm triển khai thực hiện thành công Kế hoạch, Nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2024.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

BAN TRUYỀN THÔNG

 

Tin tức mới nhất

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Thực hiện công văn số 10/HĐTĐKT-BTĐKT về việc sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024; được sự nhất trí của các thành viên trong Khối, vào chiều 5/8/2024 vừa qua Khối thi đua doanh nghiệp số 2, (Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại Công ty CP TM và DL Hà Lan (số 271-273 Dương Tự Minh, phường Tân Long, TP Thái Nguyên).

Xem chi tiết