HÀ LAN TĂNG CƯỜNG ĐẢM BẢO PHƯƠNG TIỆN PHỤC VỤ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch hàng năm chuẩn bị tới, theo thông báo từ Bộ lao động – thương binh và xã hội chính thức lịch nghỉ Tết dương lịch cho cán bộ, công chức, viên chức năm nay được sẽ nghỉ 03 ngày (từ thứ bảy ngày 31/12/2022 đến hết thứ hai ngày 02/01/2023). Áp dụng đối với những đơn vị được nghỉ 2 ngày vào thứ 7 và chủ nhật.

Chính vì vậy, để đảm bảo nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa được kịp thời, Công ty Hà Lan đã có kế hoạch hoạt động xuyên dịp tết Dương lịch 01/01/2023, cũng như các Chi nhánh đã có phương án hoạt động tăng cường xe và chuyến đảm bảo phương tiện phục vụ Quý khách hàng đi lại được đảm bảo, an toàn nhất.

Anh Trần Quang Anh – Quản lý phương tiện xe hợp đồng cho hay để chuẩn bị thật tốt phương tiện chở khách cũng như hàng hóa cho dịp lễ noel, tết dương lịch gần nhất cũng như dịp tết Nguyên Đán 2023. Bộ phận quản lý phương tiện đã có kế hoạch đưa toàn bộ xe vào Trung tâm dịch vụ ô tô Hà Lan để kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng xe theo định kỳ kết hợp sẽ tân trang thay mới lại hết những xe không đủ điều kiện vận hành trước khi đưa ra ngoài thị trường. Mục tiêu nhằm đưa đến những dịch tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tương tự, đối với Chi nhánh xe buýt các tuyến tại Thái Nguyên cũng như Tuyên Quang trong dịp tết Dương lịch, Chi nhánh cũng bố trí nhân sự trực tổng đài đảm bảo khách hàng gọi lên tổng đài được xuyên suốt và kịp thời từ 05h – 20h hàng ngày. Trước đó, Chị Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc Chi nhánh buýt đã thường xuyên nhắc nhở cũng như quán xuyến các xe chạy đảm bảo an toàn tốc độ trên đường kết hợp tăng cường thêm xe vào những giờ cao điểm, không để xảy ra tình trạng chen lấn, khách phải chờ lâu, ắc tắc giao thông.

Quý khách có nhu cầu di chuyển về thăm nhà, đi chơi hoặc tham quan, gửi hàng hóa vui lòng liên hệ:

Tổng đài XHĐ: 0989 759 759

Tổng đài xe buýt: 19001074

Tổng đài chuyển phát: 1900 0092

BAN TRUYỀN THÔNG CÔNG TY

Tin tức mới nhất