HÀ LAN HOẠT ĐỘNG XUYÊN DỊP LỄ 02/09/2022

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay vào thứ 6, trùng vào kỳ nghỉ cuối tuần, người dân sẽ được nghỉ 4 ngày (từ ngày 1 đến 4/9) nên nhu cầu đi lại tham quan, nghỉ dưỡng, thăm người thân của người dân sẽ tăng mạnh, dự kiến khoảng gấp 10 lần so ngày thường.

Chào mừng Quốc khánh 2-9 ( 2/9/1945 – 2/9/2022 )

Bà An Thị Hồng Thanh – Giám đốc Chi nhánh Xe hợp đồng Công ty Hà Lan cho hay: “Sau dịch Covid-19, nhu cầu đi lại của người dân gia tăng mạnh, lượng khách từ Hà Nội trở về các tỉnh gia tăng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9. Dưới thời tiết nắng 37độ kèm theo lượng khách tăng mạnh, bằng 100 % nhân sự từ các bộ phận của Công ty như: tổng đài, lái xe phục vụ, bộ phận chăm sóc xe, điều hành cho tới các điểm văn phòng đều đang cố gắng hỗ trợ hết sức nhằm đảm bảo đưa tới dịch vụ thoải mái an toàn nhất cho Quý khách hàng khi di chuyển.   

Điểm văn phòng Hà Lan Sông Cầu số 351 đường Bắc Kạn – P. Trưng Vương – Tp Thái Nguyên
Bác Tài Hà Lan mời khách hàng lên xe trước giờ di chuyển

Tại một số giờ cao điểm kết hợp việc tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ trên các tuyến đường chính đã gây ra ra khó khăn di chuyển được đúng giờ cho các bác Tài Hà Lan. Nắm bắt được lượng hành khách đi vào chiều ngày 31/8 và 1/9, khách về tập trung chủ yếu vào ngày 4/9. Trong hai ngày 2 và 3/9, lượng khách đi lại cũng như số xe sẽ giảm trên cả hai chiều đi và về mà Chi nhánh XHĐ Hà Lan đã tăng cường thêm xe thêm giờ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Vào giờ cao điểm dù có lực lượng Công an hỗ trợ nhưng vẫn k tránh được tình trạng tắc nghẽn

Trước đó Công ty cổ phần TM & DL Hà Lan đã xây dựng kế hoạch tổ chức phục vụ hành khách trên các loại hình dịch vụ: Xe buýt, xe hợp đồng, chuyển phát nhanh hàng hóa, xăng dầu, bến xe khách Định Hóa.

Chi nhánh xe Buýt họp bàn cho kế hoạch phục vụ khách trước và sau dịp lễ 2/9

Cũng theo Bà Đỗ Mai Hương – Giám đốc chi nhánh buýt cho biết: “ Trong những ngày thường, hệ số khai thác của các phương tiện còn rất thấp, nên khi lượng khách tăng cao dịp nghỉ lễ cũng không gây áp lực nhiều về xe tăng cường. Các thời gian cao điểm trên một số tuyến và một số thời điểm, có thể xuất hiện ùn ứ, nhưng vẫn bảo đảm giải tỏa hết trong ngày.

Tăng cường xe và giờ đối với xe buýt trong dịp lễ Quốc khách 2/9

Công ty cũng cam kết trong dịp lễ không tăng giá, không đón khách dọc đường lái phụ xe hoàn toàn đủ điều kiện sức khỏe, không sử dụng rượu bia, chất kích thích khi làm việc, đủ giấy tờ, giấy phép lái xe phù hợp khi vận chuyển hành khách.

Một số hình ảnh tại các điểm văn phòng:

Xe taxi hỗ trợ đưa khách về nhà tại điểm văn phòng Sông Cầu – Thái Nguyên
Khách hàng chờ tại điểm trước giờ di chuyển
Điều hành trực tiếp tham gia hỗ trợ vận chuyển hàng hóa sao cho kịp thời giờ trong ngày lễ
Bữa ăn phụ tại điểm Văn phòng đơn giản và nhanh chóng của các bác Tài Hà Lan để kịp giờ chưa khách hàng di chuyển
Dù có vất vả mệt mỏi những vẫn luôn giữ tinh thần vui vẻ nhất khi phục vụ hàng khách được đảm bảo an toàn của các bác Tài Hà Lan

Tin tức mới nhất