BUÝT HÀ LAN THAM DỰ LỄ HỘI THÀNH TUYÊN 2022

Một mùa trung thu lại về, trung thu gợi cho chúng ta bao kí ức tuổi thơ với chú Cuội, chị Hằng và những đêm trăng rước đèn, phá cỗ bên bạn bè người thân và gia đình.

Chương trình Trung thu Đoàn viên tại Công ty Hà Lan năm 2020

Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của COVID-19, Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 hứa hẹn mang đến cho người dân cả nước chiêm ngưỡng những mô hình đủ sắc mầu. Tại Chi nhánh Tuyên Quang – Công ty CP TM & DL Hà Lan năm nay góp phần trong đêm hội một mô hình độc đáo từ 18h ngày 01/09/2022 với chủ đề ” Lung linh sắc màu đêm hội Thành Tuyên “ tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành ( TP Tuyên Quang ).

Lễ hội Thành Tuyên năm 2017. Ảnh: Thông tin Đối ngoại tỉnh Tuyên Quang

Xuất phát từ ý tưởng nhân dịp Tuyên Quang tổ chức Lễ hội Thành Tuyên, Công ty Hà Lan đã lên ý tưởng thiết kế mô hình chú mèo xe buýt xanh với ý nghĩa mong muốn tỉnh Tuyên Quang phát triển ngành Công nghiệp không khói.
Ngoài ra, những chú mèo nổi tiếng với sự dẻo dai, khéo léo và nhanh nhẹn, cũng là phương châm phục vụ của doanh nghiệp vận tải Hà Lan: “Tận tâm – Chuyên nghiệp – An toàn”

Hà Lan lấy ý tưởng hình ảnh chú mèo Nekobasu – một nhân vật hoạt hình trong bộ phim nổi tiếng My Neighbor Totoro.

Mặc dù doanh nghiệp Hà Lan đã lựa chọn hình ảnh chú mèo xe buýt hoạt hình trong bộ phim nổi tiếng My Neighbor Totoro nhưng doanh nghiệp đã cải biến, pha trộn với nét văn hoá Việt Nam và thương hiệu Hà Lan để mang đến một bản sắc riêng, một chú mèo xe buýt xanh khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu riêng của xe buýt Hà Lan, góp phần đa dạng màu sắc, lung linh trong lễ hội Thành Tuyên.

Mô hình chú mèo buýt xanh do bàn tay tài hoa của các chuyên viên kĩ thuật Công ty Hà Lan thực hiện từ lên ý tưởng tới thi công hoàn thành
Trên xe có thể hiện 2 loại hình Dịch vụ của Hà Lan Tuyên Quang đó chính là xe buýt và chuyển phát nhanh
Đầu phía trước mô hình chú mèo buýt xanh

Trải qua khoảng thời gian hơn 20 năm, với gần 400 phương tiện được người dân Việt Nam tin tưởng và lựa chọn làm người bạn đồng hành, tương đương với hơn 20 triệu hành trình mỗi năm, doanh nghiệp Hà Lan đã và đang trở thành “cánh chim đầu đàn” trong ngành vận tải hành khách trong khu vực Đông Bắc. “Sứ mệnh tiên phong không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là động lực thúc đẩy toàn Công ty không ngừng cải tiến và phát triển để trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải và du lịch.

Dàn xe buýt Tuyên Quang (Ảnh chụp tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành – TP. Tuyên Quang 2019)

Doanh nghiệp mong muốn thông qua hình tượng chú mèo xe buýt xanh vừa thân quen vừa độc đáo sẽ thu hút được sự quan tâm của Hội đồng UBND tỉnh Tuyên Quang nói riêng và người dân tỉnh Tuyên Quang nói chung.

Tin tức mới nhất