Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan tuyển dụng vị trí chuyên viên hành chính nhân sự trong tháng 11:
📌Hình thức làm việc: toàn thời gian
📌Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục tổ chức nhân sự: tuyển dụng, thủ tục tiếp nhận, quản lý hồ sơ lao động, đào tạo, ….;
– Thực hiện các công việc hành chính: lễ tân, tổ chức sự kiện, hậu cần mua sắm, quản lý thiết bị, quản lý văn bản đi, đến, kiểm soát việc tuân thủ nội quy công ty, phụ trách giám sát công tác bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, môi trường, PCCC, ATVSLĐ;
-Thực hiện quyết định tuyển dụng, thôi việc, bổ nhiệm, thưởng, phạt;
-Tham mưu cho Trưởng phòng và BGĐ hoàn thiện hệ thống quản trị nhân sự, quản trị hành chính của Công ty;
-Tham gia, hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BGĐ;
📌Yêu cầu: – Nữ, độ tuổi: từ 23 – 35 tuổi
-Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương các chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, …
-Có kiến thực về các quy định pháp luật về doanh nghiệp, quản lý lao động và các chính sách liên quan. Có kiến thực về cách quản trị nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, chính sách tiền lương và các phúc lợi lao động.
-Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí công việc tương đương. Chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức công việc tốt
-Chịu được áp lực cao trong công việc.
📌Quyền lợi:
-Mức lương: thỏa thuận
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, ăn ca, thưởng lễ tết….
📌Địa điểm làm việc: -Số 271 Dương Tự Minh, Phường Tân Long, Thành phố Thái Nguyên -Vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc nộp CV vào mail: [email protected] -Hotline: 0977306567 (giờ hành chính)
-Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 271, đường Dương Tự Minh, Tổ 05, P. Tân Long, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên