ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP TM & DL HÀ LAN LẦN THỨ III, NHIỆM KÌ 2023 -2028

Hòa cùng vào không khí phấn khởi của Đoàn viên công đoàn và lao động trên cả nước đang tích cực hăng say thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp.

Thực hiện Kế hoạch số 10- KH-CĐN ngày 10/5/2022 của Công đoàn Ngành Xây dựng – Giao thông Thái Nguyên tổ chức đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XVI Công đoàn tỉnh Thái Nguyên, Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Đại Hội XII Công đoàn Việt Nam.

Được sự nhất trí của BTV Công đoàn ngành xây dựng giao thông Thái Nguyên và Ban Giám đốc Công ty Hà Lan. Sáng ngày 26/9/2022 tại trụ sở chính số 273 đường Dương Tự Minh – Tp Thái Nguyên, Công đoàn cơ sở Công ty CP thương mại và du lịch Hà Lan long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở khóa III nhiệm kỳ 2023 – 2028 với sự tham gia của 45 đại biểu chính thức, đại diện cho 90 đoàn viên trong Công ty.

Ông Nguyễn Mạnh Hà –  Chủ tịch HĐQT- Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp

Về tham dự cùng Đại hội có đồng chí: Hoàng Thị Minh Hương – Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng – Giao thông

Ông Nguyễn Mạnh Hà –  Chủ tịch HĐQT- Giám đốc Công ty. BCH khóa II và sự có mặt của toàn thể các Đồng chí đại biểu trong Công ty Hà Lan

Qua Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 do Đồng chí An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch Công đoàn khóa II trình bày tại Đại hội, đã khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn thi đua sản xuất, phát triển kinh tế cũng như đảm bảo các chính sách liên quan đến quyền và nghĩa vụ, lợi ích của người lao động.

Đồng chí An Thị Hồng Thanh – Chủ tịch Công đoàn khóa II báo cáo kết quả hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Minh Hương – Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng – Giao thông đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Công ty đã đạt được mà quan trọng của BCH khóa II trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đã chỉ ra một số tồn tại cũng như cho thấy rõ chức năng, nhiệm vụ và ý nghĩa của Công đoàn cơ sở đến toàn Đại hội:

  • Chức năng thứ nhất, đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVC-LĐ.
  • Chức năng thứ hai, tham gia quản lý Nhà nước, quản lý kinh tế – xã hội, tham gia kiểm tra, giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế.
  • Chức năng thứ ba, giáo dục, động viên CNVCLĐ phát huy quyền làm chủ đất nước, thực hiện nghĩa vụ công dân, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đồng chí cũng gợi mở một số vấn đề về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ – các đoàn viên; đổi mới nội dung hoạt động đoàn, chọn đúng việc, có trọng tâm, trọng điểm và để lại dấu ấn, có kết quả cụ thể góp phần thu hút CBCNV tham gia tích cực…

Đồng chí Hoàng Thị Minh Hương – Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng – Giao thông phát biểu tại Đại hội

Tiếp nối thành công của nhiệm kỳ 2017-2022, tại Đại hội lần này đã đề ra mục tiêu, phương hướng, chỉ tiêu cơ bản và nhiệm vụ giải pháp cho giai đoạn tới.

Cụ thể, Công đoàn Công ty sẽ thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động; cùng chuyên môn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tổ chức tốt các phong trào thi đua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương cùng với tinh thần trách nhiệm, 100% đại biểu đã biểu quyết, nhất trí bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Hà Lan khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028, gồm 05 đồng chí là:

Đồng chí: Phạm Thị Hương – Cửa hàng trưởng xăng dầu: Chủ tịch Công đoàn

Đồng chí: An Thị Hồng Thanh – Giám đốc chi nhánh XHĐ: Phó chủ tịch Công đoàn

Đồng chí: Đỗ Thị Mai Hương – Giám đốc chi nhánh Buýt: Chủ nhiệm ủy viên kiểm tra

Đồng chí: Bế Văn Tuấn – Giám đốc chi nhánh TTDV ô tô: Ủy viên

Đồng chí: Nguyễn Đăng Trọng – Trưởng phòng Quản lý phương tiện: Ủy viên

Thay mặt cho 5 Đồng chí vừa được Đại biểu tín nhiệm bầu vào BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ (2023 – 2028), Đồng chí An Thị Hồng Thanh – Phó chủ tịch Công đoàn khóa III chân thành cảm ơn tới toàn Đại hội và xin hứa BCH khóa III sẽ dành toàn tâm, trí lực vào công việc được các đồng chí giao phó, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và xây dựng tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnh và đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của Công ty.

Thay mặt cho BCH khóa III Đồng chí An Thị Hồng Thanh – Phó chủ tịch Công đoàn khóa III phát biểu
Các Đại biểu, khách mời chụp hình kỉ niệm cùng BCH khóa mới

 Xin chúc mừng đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng ngày./.

Một số hình ảnh khác trong đại hội:

Tin tức mới nhất