Hà Lan Gửi Lời Chúc Ngày Gia Đình Việt Nam: Đồng Hành Vững Chắc, Chuyến Đi An Toàn

Nhân ngày 28/6 – Ngày Gia Đình Việt Nam, công ty xe Hà Lan xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể gia đình các cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và quý khách hàng thân yêu!

Ngày Gia Đình Việt Nam không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình, mà còn là thời điểm quan trọng để nhìn lại hành trình gắn kết, những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc bên nhau. Gia đình là nơi chúng ta học hỏi, chia sẻ và cùng nhau phát triển, và Hà Lan hân hạnh được là một phần không thể thiếu trong hành trình này.

Hà Lan luôn sẵn sàng đồng hành cùng gia đình bạn:

  • Với các dịch vụ xe hiện đại và tiện nghi, Hà Lan cam kết mang đến cho gia đình bạn những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc mọi nhu cầu của quý khách hàng.
  • Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ hàng đầu và cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho mọi thành viên trong gia đình.

Vào dịp này, hãy cùng Hà Lan trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình yêu thương của bạn. Chúng tôi tin rằng, với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Hà Lan sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường, mang đến những chuyến đi an toàn, tiện nghi và trọn vẹn nhất cho gia đình Việt Nam.

Chúc mừng Ngày Gia Đình Việt Nam! Hãy để Hà Lan là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong mỗi kỷ niệm và hành trình đáng nhớ của gia đình!

Chúc mừng Ngày Gia Đình Việt Nam!

Tin tức mới nhất

HÀ LAN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2004 – 13/10/2024

Ngày 11/10 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Hà Lan đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Đây là dịp đặc biệt để Hà Lan cùng nhau gắn kết, và tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.

Xem chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN VÀ VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chiều 11/10, Tỉnh uỷ – Hội đồng Nhân dân – UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân; trao Huân chương Lao động hạng Ba và tôn vinh những doanh nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024). Bà Đây là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Xem chi tiết

HALAN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN VÀ CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TỈNH VỀ VIỆC “ CÓ THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TRONG VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2023

Ngày 13/10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chi cục thuế TP Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt và Trao khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích tiêu biển trong việc thực hiện chính sách thuế năm 2023.

Xem chi tiết