LỄ KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ LAN

Ngày 30/10/2022, Công ty Cổ phần thương mại & du lịch Hà Lan long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập công ty (30/10/2003 – 30/10/2022) tại Trụ sở chính số 273 đường Dương Tự Minh, phường Tân Long, thành phố Thái Nguyên. 

19 năm một chặng đường, tuy không phải là dài nhưng chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào và phấn khởi khi nhìn lại nó – một chặng đường xây dựng và phát triển rực rỡ, thành công. Đến nay, Công ty Cổ phần TM & DL Hà Lan đã dần ổn định và từng bước vươn lên, khẳng định vị thế của Hà Lan trên thị trường vận tải và bưu chính số 1 khu vực Đông Bắc.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty Hà Lan

Thành phần tham dự buổi Lễ gồm có: Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Hà Lan; Ban giám đốc Công ty, Giám đốc các Chi nhánh, trưởng các đoàn thể trong Công ty về dự.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT cùng các Đại biểu có mặt tham dự
Ban giám đốc Công ty, Giám đốc các Chi nhánh, trưởng các đoàn thể trong Công ty có mặt tham dự Lễ kỷ niệm

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan đã có bài phát biểu khai mạc đánh dấu những mốc son cho sự phát triển và những khó khăn vất vả, chông chênh sỏi đá. Vậy mà bằng sự nỗ lực không ngừng từng ngày, đến nay chúng ta đã nhận được những trái ngọt xứng đáng khi hoạt động kinh doanh đạt được nhiều chỉ số tốt, uy tín công ty ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc, chỉ số doanh thu tăng liên tục qua từng tháng, từng năm.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – CT HĐQT Công ty Hà Lan phát biểu khai mạc

Qua đây Ông Nguyễn Mạnh Hà cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các Đối tác, các khách hàng, Ban lãnh đạo đã có sự đồng hành hỗ trợ động viên trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty “Thay mặt Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tôi xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của cán bộ công nhân viên những người trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh, đã giúp tạo lên thương hiệu Hà Lan như ngày hôm nay. Các bạn có thể tự hào về điều đó – Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty, các bạn đang ngày đêm lao động cống hiến phấn đấu với sứ mệnh trong ngôi nhà chung của chúng ta!

Ban giám đốc đại diện cho 9 chi nhánh trong Công ty tặng hoa chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19 đến Chủ tịch HĐQT

Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty là nơi các cán bộ nhân viên Công ty có cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã đi qua và tri ân những người đã cống hiếng của nhiều đóng góp trong sự phát triển của Hà Lan.

Nằm trong chương trình, Đại diện Ban lãnh đạo gồm: Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Hà Lan, bà An Thị Hồng thanh – Phó giám đốc Công ty, Giám đốc Chi nhánh Xe hợp đồng, bà Nguyễn Thị Thảo – Phó giám đốc Công ty, Giám đốc tài chính đã có buổi giao lưu chia sẻ ngay tại trên sân khấu với những câu chuyện từ những ngày đầu thành lập, những khó khăn, thử thách cùng những mục tiêu và kế hoạch cho định hướng năm 2023 của Hà Lan.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Hà Lan và những câu chuyện chia sẻ về những khó khăn, những thử thách để có được Hà Lan như ngày hôm nay
Những chia sẻ tạo động lực, truyền cảm hứng của Bà An Thị Hồng Thanh – Phó giám đốc Công ty, Giám đốc Chi nhánh Xe hợp đồng
Bà Nguyễn Thị Thảo – Phó giám đốc Công ty, Giám đốc tài chính chia sẻ về những bước ngoặc, những giai đoạn về tài chính mà Hà Lan đã gặp phải và cùng nhau trải qua

Đặt mục tiêu cho năm 2023, Hà Lan sẽ kế thừa và phát triển các thế mạnh sẵn có trên nền tảng và thành quả đã đạt được trong năm 2022. Tập thể BGĐ hướng đến mục tiêu Cổ phần hóa trong Doanh nghiệp, nâng cao năng lực chia sẻ lợi ích tối ưu song hành với hệ thống quản lý chặt chẽ, đồng bộ toàn hệ thống Công ty về công nghệ hiện tại và các giải pháp phương án kinh doanh thiết thực tiên tiến đáp ứng yêu cầu phát triển theo kịp xu hướng.

Chặng đường 19 năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn đến nay công ty đã và đang chứng kiến sự chuyển mình lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện tại, đều là nhờ vào chính sách, đường lối điều hành đúng đắn của ban lãnh đạo công ty cũng như sự dồng hành và góp sức của toàn thể cán bộ, nhân viên.

Tiếp theo, một phần không thể thiếu của lễ kỷ niệm với chủ để “Hà Lan Dấu ấn 1 chặng đường – Tiên phong đổi mới” sau khi chiều phóng sự nhìn lại 1 năm 2022 với những sự kiện nổi bật, đó chính là phần vinh danh, ghi nhận cùng quà lưu niệm dành cho 9 Giám đốc đại diện 9 Chi nhánh trong Công ty do trực tiếp ông Nguyễn Mạnh Hà trao tặng.

Ông Nguyễn Mạnh Hà ghi nhận những đóng góp và tặng quà lưu niệm cho 9 Giám đốc trong Công ty

Cuối chương trình thay mặt cho Công ty, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc cùng đại diện các Giám đốc chi nhánh đã lên sân khấu khai tiệc, tất cả mọi người trong kháng phòng cùng đồng loạt đứng lên, vỗ tay và khúc hát mừng sinh nhật đã được vang lên chúc mừng cho Hà Lan 19 tuổi và chúc mừng cho những thành quả mà Công ty đạt được cũng như mong chờ một tương lai tốt đẹp trong tương lai của Hà Lan

Ban giám đốc khai tiệc Chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19
Chi nhánh Xe hợp đồng chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19
Chi nhánh Xe buýt chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19
Chi nhánh TT DV ô tô, CN xăng dầu chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19
Chi nhánh Tuyên Quang chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19
Văn phòng Tổng chúc mừng sinh nhật Hà Lan tuổi 19

Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, các trưởng phó đại điện các phòng ban và toàn bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên Hà Lan như được tiếp thêm gió thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn.

Nhân dịp Sinh nhật tuổi 19, Ông Nguyễn Mạnh Hà đọc thơ chúc mừng:

Sống không giận, không hờn, không oán trách
Sống mỉm cười với thử thách chông gai
Sống vươn lên theo kịp ánh ban mai
Sống an hòa với mọi người chung sống
Sống là động nhưng lòng luôn bất động
Sống là thương nhưng lòng chẳng vấn vương
Sống yên vui danh lợi mãi coi thường
Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ:

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất