HÀ LAN NẰM TRONG TOP 100 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2022

Sáng ngày 11/12/2022, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội. Công ty CPTM & DL Hà Lan vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022 do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Thảo, Phó giám đốc Công ty tham dự và nhận giấy chứng nhận

Giải thưởng là kết quả cho sự nỗ lực của công ty khi liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và đối tác. Đặc biệt là sự vượt qua và vươn lên KHÓ KHĂN trong bối cảnh đại dịch Covid kéo dài ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành vận tải nói riêng. Qua đó, tạo niềm tin cho các cán bộ Công nhân viên, các khách hàng về một doanh nghiệp uy tín – bền vững và luôn luôn đặt lợi ích chung của người lao động, của khách hàng lên hàng đầu

Hình lưu niệm cùng các đơn vị khác nằm trong trong chương trình trao giải

Đại diện Công ty Hà Lan, Bà Nguyễn Thị Thảo – Phó giám đốc Công ty Hà Lan tham dự và nhận giải chia sẻ: ” Đây là một vinh dự rất lớn đối với tập thể Cán bộ, Công nhân viên Công ty Hà Lan. Tương lai sắp tới, Hà Lan sẽ tiếp tục đổi mới không ngừng để hướng đến mục tiêu cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hoàn hảo nhất để chinh phục nhiều người tiêu dùng. Từ đó, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.”

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức mới nhất