CÔNG TY HÀ LAN ĐẠT DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), chiều 12-10, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt và tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu” tỉnh năm 2021.

Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt và tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu” tỉnh năm 2021.

Chúc mừng Công ty Hà Lan đạt danh hiệu DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC được tôn vinh và khen thưởng của UBND tỉnh, là 1 trong 28 Doanh nghiệp có nhiều có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đại diện Công ty bà Nguyễn Thị Lan – PGĐ công ty cúp khen thưởng

Giải thưởng cá nhân, ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Công ty Hà Lan là TOP 10 DOANH NHÂN TIÊU BIỂU của tỉnh được quyết định khen thưởng của Chủ tịnh UBND tỉnh Thái Nguyên

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Công ty Hà Lan là TOP 10 DOANH NHÂN TIÊU BIỂU của tỉnh Thái Nguyên

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng các DN đã nỗ lực vượt khó, giữ vững “vùng xanh” trong phòng, chống dịch để duy trì hoạt động sản xuất – kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh.

Nguồn:https://baothainguyen.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/thai-nguyen-gap-go-ton-vinh-cac-doanh-nghiep-doanh-nhan-tieu-bieu-292021-205.html?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&fbclid=IwAR3Pv7vM1riRDWN7t9VTCoPLlxA_jiX4oH1hWs-9x-4D_kLacruRTVlJzvk

Ảnh: Truyền Thông Hà Lan

Tin tức mới nhất